Tablet S và P lên Android 4.0 vào cuối tháng 4

Sony tích hợp thêm tính năng Small Apps giúp kích hoạt nhanh trình duyệt web, công cụ máy tính và bổ sung thêm bản Wi-Fi cho Tablet P.

>>> Tablet S và P của Sony sẽ được lên Android 4.0

Sony vừa công bố lộ trình cập nhật Android cho hai mẫu tablet S và P. Cụ thể, hai mẫu sản phẩm này sẽ được lên Android 4.0.3 vào cuối tháng 4 năm nay.

Tablet S và P lên Android 4.0 vào cuối tháng 4
Tablet P sẽ được lên Android 4.0 vào cuối tháng 4 năm nay. (Ảnh: Sony).

Trong bản cập nhật Android 4.0.3 lần này, Sony sẽ tích hợp thêm tính năng mới mang tên "Small Apps" cho phép người dùng kích hoạt trình duyệt web hay công cụ máy tính. Riêng đối với Tablet S, ứng dụng Small Apps còn giúp chiếc máy tính bảng này trở thành điều khiển từ xa. Trong khi đó, Sony cho biết, Tablet P là sản phẩm tận dụng được tối ưu nhất các tính năng của Small Apps do có hai màn hình riêng biệt. Người dùng có thể vừa xem video ở màn hình trên, vừa lướt web ở màn hình dưới đối với sản phẩm tablet gập này.

Một ứng dụng mới khác mà nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tích hợp thêm vào tablet của mình là "Recopla". Ứng dụng này cho phép người dùng "copy" nội dung từ máy ghi Blu-ray hoặc multi-terrabyte DVR lên Tablet S.

Thêm vào đó, Sony sẽ ra Tablet P phiên bản Wi-Fi tại thị trường Nhật Bản vào ngày 21/4. Sản phẩm này cũng có thể xuất hiện tại những nơi khác sau đó. Hệ thống phần cứng của máy gần như giữ nguyên. Tuy vậy, Tablet P phiên bản Wi-Fi sẽ được trang bị thẻ nhớ microSDHC 16GB thay vì 2GB như bản 3G. Thời gian chờ của Tablet P bản Wi-Fi có thể kéo dài trong 260 tiếng đồng hồ, gấp hơn hai lần so với phiên bản 3G là 120 tiếng.

Thứ Hai, 26/03/2012 15:06
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp