Sony xuất xưởng 16 triệu chiếc PS4 trong năm nay

Nguồn tin DigiTimes vừa tiết lộ rằng, hãng Sony đang đặt mục tiêu trong nội bộ của họ là có lượng xuất xưởng PlayStation 4 thường niên đạt 16 triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay.

Sony xuất xưởng 16 triệu chiếc PS4 trong năm nay

Thông tin trên cho thấy “gã khổng lồ điện tử và giải trí” của Nhật Bản đang rất tự tin vào khả năng thành công của mẫu thiết bị chơi game mới ra mắt, trong bối cảnh loại sản phẩm này đang bị smartphone và tablet lấn át mạnh mẽ trên thị trường.

Theo DigiTimes thì Sony sẽ đặt hàng sản xuất PlayStation 4 tại các nhà máy của đối tác Foxconn Electronics (thuộc tập đoàn Hon Hai Precision Industry) và Pegatron Technology.

Được biết, hiện giờ những đối tác này mới bắt đầu quy trình báo giá các thành phần linh kiện liên quan cho Sony, do vậy có khả năng tới tháng Tám, các đối tác nguồn cung mới bắt đầu chuyển giao lượng lớn linh kiện để chế tạo PlayStation 4.

Dù sao, quá trình đó cũng có thể cho phép thiết bị chơi game mới nhất từ Sony xuất hiện trên thị trường trước dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm nay.

Tính đến thời điểm này, trải qua 7 năm kinh doanh thiết bị chơi game thì hãng công nghệ Nhật Bản đã xuất xưởng tổng cộng 100 triệu bộ PlayStation thế hệ đầu tiên, 150 triệu bộ PlayStation 2 và 77 triệu bộ PlayStation 3 ra thị trường.

Thứ Tư, 06/03/2013 11:15
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp