Sony ra mắt hai mẫu máy chiếu mới

Vừa qua, tập đoàn điện tử Sony đã giới thiệu tới người tiêu dùng hai mẫu máy chiếu LCD mới của mình thuộc dòng máy Bright Era 3LCD mang tên VPL-FX500L và VPL-FX30. Cả hai đều sử dụng công nghệ chiếu sáng mới cho phép hình ảnh có độ tương phản cao hơn, màu sắc sáng hơn nhưng mức tiêu thụ điện năng lại thấp hơn so với các đời máy trước.

Hai máy chiếu mới sử dụng công nghệ Bright Era LCD độc quyền của Sony. Công nghệ này sử dụng tấm LCD vô cơ cho độ ổn định cao và độ tương phản tốt hơn so với công nghệ LCD trước đây. Bên cạnh đó, công nghệ mới này cũng cho phép máy hoạt động tốt hơn ở môi trường có cường độ ánh sáng mạnh.

Sony cho biết cả hai model mới đều sử dụng đèn chiếu công nghệ mới cho thời gian hoạt động lên tới 5 ngàn giờ và độ sáng gấp đôi. Đối với model VPL-FX500L, Sony thiết kế cho nó hệ thống gồm hai đèn chiếu, tuy chỉ một đèn hoạt động nhưng nếu đèn đó gặp trục trặc thì đèn chiếu còn lại sẽ được huy động, giúp buổi hội thảo, buổi thuyết trình không bị gián đoạn.

Trong số hai model thì model VPL-FX30 sử dụng bóng đèn có công suất thấp vì vậy điện năng tiêu thụ giảm đáng kể. Khi chế độ tiết kiệm điện được kích hoạt, chiếc máy chiếu sẽ tự động đi vào chế độ stand-by nếu sau 10 phút không có tín hiệu đầu vào (input).

Model VPL-FX30 sẽ được Sony bán ra từ giữa tháng 6 này trên toàn cầu trong khi người dùng muốn mua model VPL-FX500L thì phải đợi tới tháng 7. Giá chi tiết tại từng khu vực sẽ được Sony công bố sau.

Thứ Ba, 25/05/2010 09:59
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp