Sony chế tạo siêu điện thoại thông minh LT28at

Trên Internet xuất hiện các thông số kỹ thuật của một smartphone hàng đầu của Sony hoặc Sony Ericsson, với màn hình 4,55 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, camera 13MP, bộ xử lý lõi kép 1,5GHz.

Website của Bluetooth Special Interest Group (SIG) chuyên cấp chứng nhận cho các thiết bị hỗ trợ Bluetooth đã làm rò rỉ thông tin về LT28at, chiếc smartphone tương lai của Sony Ericsson, mà việc xuất xưởng nó được dự tính vào năm 2012.

Thiết bị sẽ có màn hình 4,55 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel và trang bị camera 13MP với cảm biến ánh sáng BSI (Back-Side Illuminated), cho phép quay video định dạng 720p. Màn hình lớn như vậy và độ phân giải HD là đặc trưng của các sản phẩm hàng đầu mới (trong đó có Samsung Nexus Prime), cho thấy model này sẽ ở vị trí cao và sử dụng nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Nguồn tin cũng cho biết về 2 micro, một để giảm tiếng ồn trong lúc hội thoại và một để ghi âm stereo trong chế độ quay video. Bộ xử lý của máy là chip 2 nhân Snapdragon 1,5GHz của Qualcomm, hỗ trợ Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 2.1+EDR và chuẩn kết nối di động 4G LTE. Trên site của SIG nêu rõ việc bán sản phẩm mới này sẽ do hệ thống AT&T thực hiện tại Bắc Mỹ.

Sony chế tạo siêu điện thoại thông minh LT28at
Chiếc siêu điện thoại thông minh mới hứa hẹn trở thành mặt hàng khủng nhất trong dòng sản phẩm của Sony Ericsson.

Đây không phải là lần đầu tiên có sự rò rỉ về một dòng sản phẩm của Sony Ericsson trong năm tới. Trước đó, vào tháng 12, thiết bị Arc HD tên mã Nozomi với màn hình 4,3 inch và camera 12MP đã bị tiết lộ. Theo XperiaBlog, LT28at có thể là phiên bản phỏng Nozomi dành cho thị trường Mỹ. Tuy nhiên, sự khác biệt trong các đặc tính kỹ thuật cho phép tin tưởng mà nói rằng đó là 2 thiết bị khác nhau. Việc giới thiệu chính thức sản phẩm này được dự tính vào dịp Hội chợ Điện tử tiêu dùng CES vào đầu tháng 1/2012 ở Mỹ.

Trong khi đó, theo chân các nhà sản xuất thiết bị di động khác, Sony Ericsson cũng đã giới thiệu kế hoạch cập nhật Android 4.0. Đến cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2012, nhà cung cấp này sẽ tung ra các firmware cho Xperia Arc S, Xperia Neo V và Xperia Ray. Một tháng sau đó, hãng lên kế hoạch tung ra firmware cho các thiết bị còn lại: Xperia Arc, Xperia Play, Xperia Neo, Xperia Mini và Mini Pro, Xperia Pro và Xperia Active cũng như Sony Ericsson Live with Walkman.

Xin nhắc lại là hồi tháng 10/2011, Sony đã tuyên bố mua lại phần hùn của đối tác trong liên doanh Sony Ericsson với giá 1,05 tỷ euro. Từ giữa năm tới, Sony sẽ từ bỏ thương hiệu Sony Ericsson và bắt đầu bán sản phẩm mới dưới nhãn hàng Sony. Cho nên, tên gọi cuối cùng của sản phẩm mới LT28at sẽ tuỳ thuộc vào việc nó được tung ra vào nửa đầu hay nửa sau của năm tới.

Thứ Bảy, 24/12/2011 09:45
31 👨 827
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp