Sony bị phát hiện dùng 5D Mark II chụp ảnh quảng cáo

Không biết do sơ suất hay tin tưởng camera của đối thủ hơn mà Sony lại dùng model 5D Mark để chụp ảnh quảng cáo cho loạt sản phẩm vừa ra mắt.

Canon hoàn toàn có lý do để tự hào và hãnh diện về model DSLR Full Frame của mình khi chỉ ít ngày sau khi được biết đến là camera quay video quảng cáo cho Panasonic, 5D Mark II lại mới được phát hiện chính là thiết bị đã chụp các bức hình quảng cáo cho loạt sản phẩm mới nhất của Sony.

Thông tin về ảnh quảng cáo của Sony. Ảnh: Photographyblog.

Bộ ba camera compact mới được Sony trình là hồi giữa tuần là Cyber-shot DSC-WX5, DSC-TX9 và DSC-T99 với bộ ảnh quảng cáo đẹp như mơ lại bất ngờ bị trang Photographyblog "lật tẩy" thông tin về camera model (xem ảnh). Thời điểm chụp cũng hiện lên trong bảng thông số là ngày 15-16/6/2010 bằng Canon 5D Mark II.

Canon thậm chí không xuất hiện trong triển lãm PMA 2010 vừa qua. Trong khi đó, Sony lại bước đến đây với tư thế của kẻ "xâm lăng" đầy tham vọng với các model như A900. Tuy nhiên, sau sự kiện này, nhiều người sẽ đặt câu hỏi, tại sao Sony lại không tin tưởng vào chính sản phẩm của mình mà lại khiến các nhiếp ảnh gia sử dụng 5D Mark II chụp ảnh quảng cáo.

Hơn nữa, đây cũng không phải lần đầu tiên Sony sử dụng camera của Canon vào các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong buổi lễ giới thiệu A900 tại Miami, hãng điện tử Nhật Bản này cũng bị phát hiện có các nhiếp ảnh gia sử dụng model 5D đời đầu của Canon.

Thứ Ba, 13/07/2010 08:31
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp