Siêu phẩm Galaxy F ra mắt tháng 9, thách thức iPhone 6

Từ những bức hình rò rỉ về Galaxy F, có thể thấy đây là một phiên bản "hạng sang" của bom tấn Galaxy S5 và được thiết kế để tấn công trực diện vào đối thủ iPhone 6 mà Apple sắp trình làng.

Siêu phẩm Galaxy F ra mắt tháng 9, thách thức iPhone 6

Theo đồn đoán của giới thạo tin, Samsung đang gấp rút hoàn thiện Galaxy F để kịp ra mắt con dế này trong tháng 9, tức là trùng, hoặc ngay trước thời điểm mà iPhone 6 dự kiến xuất hiện. Lý do số một để các fan Android chờ đợi Galaxy F chính là việc đây là câu trả lời của Samsung dành cho iPhone 6.

Các cuộc thăm dò tiến hành gần đây đều cho thấy, mẫu iPhone đầu tiên với màn hình lớn hơn 4-inch nhận được sự quan tâm và hào hứng đặc biệt từ người dùng, đồng nghĩa với sức cầu dành cho sản phẩm ở mức "rất cao". Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi Samsung phải tung ra một vũ khí để đối trọng với iPhone 6.

Chẳng hạn như cuộc thăm dò do RBC Capital Markets tiến hành cách đây một tuần tiết lộ, 35% người dùng trước đây vốn chê iPhone sẽ thay đổi quan điểm nếu như dòng máy này có kích cỡ màn hình lớn hơn.

Cấu hình của Galaxy F tỏ ra đặc biệt hấp dẫn với màn hình 1440 x 2560p QHD, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm, RAM 3GB và đặc biệt là vỏ máy bằng kim loại - điều mà giới chuyên môn và người dùng đã chờ đợi, đòi hỏi ở Samsung từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, thông qua các bức ảnh rò rỉ, cũng không thể loại trừ việc Samsung chỉ sử dụng một chất liệu nhựa đặc biệt có hiệu ứng giống như kim loại mà thôi.

Siêu phẩm Galaxy F ra mắt tháng 9, thách thức iPhone 6

Không khó để nhận thấy đối thủ trực tiếp của Galaxy F sẽ là phiên bản iPhone 6 4.7 inch, trong khi một siêu phẩm thứ hai của Samsung cũng ra mắt vào tháng 9 này là Galaxy Note 4 sẽ lĩnh trọng trách thách thức iPhone 6 phablet 5.5 inch. Câu hỏi lớn mà giới phân tích quan tâm lúc này là nếu Galaxy F đúng thực sẽ ra mắt trong tháng 9, thì Samsung sẽ chọn công bố nó trước iPhone 6 hay chờ đối thủ ra mắt iPhone 6 trước.

Lý do thứ hai để Samsung đợi đến tháng 9 mới công bố Galaxy F là để tạo khoảng cách xa nhất có thể về mặt thời gian giữa Galaxy S5 với Galaxy F. Chỉ có như vậy, những người dùng đã mua Galaxy S5 mới không cảm thấy bức xúc vì con dế của họ không còn là smartphone đầu bảng của Samsung trong năm 2014 nữa.

Thứ Sáu, 04/07/2014 11:44
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp