Samsung trình diễn 'Kỹ thuật số nhân văn'

Tại triển lãm Samsung Forum 2011 vừa qua, hãng điện tử Hàn Quốc cho ra mắt loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng và thiết bị di động cho khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương, Đài Loan và triết lý “Kỹ thuật số nhân văn”.

"Kỹ thuật số nhân văn” (Human Digitalism) là chiến lược phát triển sản phẩm đặt con người vào vị trí trung tâm của cải tiến công nghệ để tạo ra các sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ. Triết lý này là nền tảng để Samsung mang đến “Một cuộc sống thông minh hơn” cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm cải tiến dựa trên 3 tiêu chí: Thiết kế, trải nghiệm và kết nối thông minh. Tại triển lãm năm nay, “thông minh” là yếu tố chủ đạo xuyên suốt cuộc trình diễn.


TV thông minh với khung viền siêu mỏng.

Trong lĩnh vực nghe nhìn, TV tiếp tục là trung tâm của những cải tiến thông minh. Việc giảm kích thước khung viền trong các mẫu TV LED D8000, D7000 và TV Plasma D8000 và bổ sung tính năng Smart Hub ở một số dòng TV cao cấp là hai trong số những cải tiến mang đậm “Kỹ thuật số nhân văn”. Người dùng TV thông minh có thể trải nghiệm một màn hình TV lớn hơn cùng khả năng tiếp cận dễ dàng một thế giới thông tin, giải trí và kết nối xã hội phong phú.

Điểm nhấn “thông minh” trong các sản phẩm di động năm nay là điện thoại Galaxy S II và máy tính bảng Galaxy Tab 10.1. Các sản phẩm này có chất lượng màn hình, tốc độ xử lý và các ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu công việc, giải trí và giao tiếp xã hội. Đặc biệt với Galaxy S II, Samsung đã kết nối thành công cải tiến công nghệ với triết lý nhân văn khi trang bị cho sản phẩm hệ điều hành Android phiên bản mới nhất Gingerbread và một màn hình Super AmoLed Plus sáng rõ, mang đến một trải nghiệm di động cao cấp hơn cho người dùng. Những cải tiến này đã giúp Samsung thiết lập những chuẩn mực công nghệ di động mới.


Điện thoại Galaxy SII và Galaxy Tab 10.1

Trong lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số, sau thành công với máy ảnh 2 màn hình, Samsung tiếp tục mắt model máy ảnh NX11 và 5 dòng ống kính thông minh i-Function mới. Được xem là cuộc cách mạng mới nhất trong ngành máy ảnh, ống kính i-Function cho phép thiết lập các chế độ cài đặt ngay trên ống kính để người chụp dễ dàng điều chỉnh chế độ chụp mà không cần phải thao tác trong menu như trên máy ảnh thông thường.


NX Series - gia đình máy ảnh và ống kính thông minh i-Function.

Những khám phá về “Kỹ thuật số nhân văn” cũng được thể hiện trong các thiết bị điện tử gia dụng với các tính năng thông minh và tiết kiệm năng lượng, từ tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, lò vi sóng cho đến máy hút bụi và máy lau nhà. Ví dụ điển hình là dòng điều hòa nhiệt độ P-Series ứng dụng công nghệ Smart Inverter giúp duy trì mức nhiệt độ lý tưởng trong căn phòng mà không cần tắt hoặc mở máy nén giúp tiết kiệm điện. Tương tự, máy giặt Scout, Pacific, lò vi sóng Omni-Pro cũng có nhiều cải tiến thân thiện với người dùng.

MTXT Series 9.

Cuối cùng, một trong những thế mạnh của Samsung là loạt máy in, màn hình và máy tính xách tay với khá nhiều cải tiến. Dòng máy tính xách tay Series 9 có tốc độ xử lý nhanh, công nghệ màn hình SuperBright Plus cho độ sáng cao và khả năng tái tạo màu sắc sống động. Lớp vỏ ngoài của Series 9 được chế tác từ hợp kim Duralumin, thường được sử dụng trong chế tạo máy bay, mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn thanh thoát.

Thứ Năm, 17/03/2011 13:09
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp