Samsung sẽ ra tivi HD tích hợp phần mềm Skype

Samsung và Skype thông báo họ sẽ tung ra các tivi HD có tích hợp sẵn phần mềm Skype - phần mềm chat và gọi điện trên Internet, cũng như các tính năng băng rộng.

Hai mẫu tivi sẽ được trình làng ban đầu là Samsung LED 7000 và LED 8000. Các tivi mới này sẽ cho phép người dùng sử dụng chức năng thoại video của Skype cũng như sử dụng dịch vụ tivi Internet nếu chiếc vô tuyến này kết nối với mạng Internet băng rộng.

Phần mềm Skype sẽ được kích hoạt bằng điều khiển từ xa của tivi và người dùng sẽ có thể sử dụng chiếc điều khiển này để đăng nhập vào tài khoản sẵn có của mình hay tạo ra một tài khoản miễn phí rồi sử dụng Skype tương tự trên máy tính.

Tất cả các cuộc thoại video trên Skype qua tivi HD này sẽ hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng Skype trên tivi để gọi cho điện thoại di động hay để bàn với cước phí chỉ vài cent/phút.

Dự kiến các tivi mới có chức năng Skype sẽ được tung ra trong hai tháng tới với giá bán khá đắt khoảng 2.000 USD với loại màn hình 40inch. Hơn nữa, người dùng cũng sẽ phải tự trang bị một bộ camera hoặc speakerphone tương thích để sử dụng đầy đủ các tính năng của Skype.

Bình luận về kế hoạch sắp tới, ông Jonathan Christensen, tổng giám đốc bộ phận âm thanh và hình ảnh của Skype nói: “Ngày càng có nhiều người dùng Skype muốn liên lạc nhưng không phải sử dụng máy tính của họ, đặc biệt là thoại video. Nhờ Samsung, Skype đang giúp thêm nhiều người được hưởng lợi từ những kết nối có ý nghĩa mà dịch vụ thoại hình và tiếng của Skype cung cấp.”

Thứ Hai, 01/03/2010 15:05
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp