Samsung chuẩn bị tấn công thị trường doanh nghiệp

Ngày 23/2, Nhật báo Phố Wall cho biết tập đoàn Samsung đang sẵn sàng cho một cuộc tấn công quy mô lớn vào thị trường doanh nghiệp, dựa trên những thành công đáng nể vừa giành được từ thị trường tiêu dùng.

Samsung chuẩn bị tấn công thị trường doanh nghiệp

Đây chắc chắn là tin không hề vui vẻ đối với BlackBerry, bởi hãng công nghệ Canada luôn có điểm tựa là các khách hàng doanh nghiệp, nhờ những sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng bảo mật của họ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh sa sút thì BlackBerry đã quyết định hạ thấp ưu tiên cho thị trường doanh nghiệp để dồn sự tập trung cho thị trường tiêu dùng, và giờ có lẽ là thời điểm thích hợp để Samsung nhập cuộc.

Theo Nhật báo Phố Wall thì trong thời gian qua, nhà sản xuất Galaxy đã tuyển hàng chục giám đốc và nhân viên bán hàng từ các đối thủ, cũng như từ các công ty bảo mật di động, đồng thời mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực dữ liệu và bảo vệ an toàn trong thế giới số.

Trước đó, hãng tin Reuters cũng từng hé lộ rằng Samsung sẽ tấn công thị trường doanh nghiệp bằng cách sớm tung ra một nền tảng chuyên biệt dành riêng cho loại thị trường này.

Còn theo Nhật báo Phố Wall thì hãng công nghệ Hàn Quốc đang cố gắng thuyết phục các doanh nghiệp rằng smartphone chạy Android hoàn toàn bảo mật sánh ngang với những thiết bị BlackBerry.

Trước tình hình đó, dường như sức ép dành cho BlackBerry lại càng trở nên nặng nề hơn, bởi sự hiện diện của “đại gia” Samsung luôn khiến cho các đối thủ phải e ngại.

Thứ Bảy, 23/02/2013 11:40
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp