Runco ra TV 3D có kiểu dáng mảnh khảnh

Hãng sản xuất máy chiếu cao cấp, Runco, vừa cho ra mắt dòng HDTV Plasma 3D đầu tiên của hãng với tên gọi Vistage series.

>>> Máy chiếu 3D có giá gần một tỷ đồng


Mẫu TV Plasma 3D của Runco. (Ảnh: Runco).

Runco là một trong những nhà sản xuất sản phẩm nghe nhìn Hi-end nổi tiếng trên thế giới hiện nay, đặc biệt là các dòng máy chiếu gia đình cao cấp. Mới đây, Runco cũng chính thức trình làng dòng HDTV hỗ trợ 3D đầu tiên của hãng với tên gọi Vistage.

Dựa trên công nghệ Emissive Cell Structure và bộ xử lý có tên DHD-LS, Runco tự tin rằng sản phẩm 3D của mình có chất lượng hình ảnh vượt trội với độ sáng cao. Cả 3 model Vistage đều sử dụng màn hình Plasma.

Dòng TV 3D Vistage của Runco có 3 kích thước màn hình khác nhau, 50, 58 và 63 inch với độ dày màn hình khoảng 40 mm, sở hữu một loa thanh riêng biệt, thiết kế đơn giản với chân đế mảnh khảnh. Thuộc dòng sản phẩm Hi-end, Runco cho phép khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sơn và chất liệu trang trí cho các mẫu Vistage series từ kim loại, gỗ, bọc da tự nhiên cho tới phủ sơn bóng với các họa tiết khác nhau...


Khách hàng được tùy ý lựa chọn vật liệu trang trí vỏ TV. (Ảnh: Runco).

Các mẫu TV 3D Vistage series hiện bắt đầu được Runco phát hành ra thị trường với mức giá lần lượt 6.000 USD (50 inch), 8.000 USD (58 inch) và 9.500 USD (63 inch).

Thứ Bảy, 02/10/2010 22:34
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp