Roccat Arvo - Bước đột phá về bàn phím chơi game

Bàn phím chuyên dụng Roccat Arvo của Roccat là một sản phẩm để game thủ lựa chọn với giá thành cạnh tranh và công nghệ hiện đại không hề kém cạnh những sản phẩm mang thương hiệu mạnh như Razer Tarantula hay Logitech G15.

Bên cạnh những bàn phím chơi game chuyên dụng đến từ các ông lớn như Logitech, Razer…. game thủ còn có khá nhiều lựa chọn khác với giá thành cạnh tranh và công nghệ hiện đại không hề kém cạnh những sản phẩm mang thương hiệu mạnh như Razer Tarantula hay Logitech G15. Bàn phím chuyên dụng cho game thủ Roccat Arvo của Roccat là một sản phẩm như thế.

Với kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với bàn phím thông thường nhờ việc bố trí cụm phím di chuyển quen thuộc tích hợp luôn vào phần phím số bên phải, Arvo là lựa chọn lý tưởng cho game thủ trong không gian bị giới hạn mà không làm ảnh hưởng đến các thiết bị ngoại vi khác.

Việc bố trí phím như trên không hề gây trở ngại cho người dùng, bởi bạn có thể chuyển qua lại giữa 2 chế độ Chơi game và Bình thường một cách nhanh chóng nhờ một nút bấm duy nhất nằm ở góc phải bàn phím (khi ở chế độ Chơi game, các phím di chuyển sẽ phát ánh sáng xanh tạo điều kiện cho game thủ dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng).

Một tính năng khác rất đáng chú ý của Arvo là tổ hợp 3 phím có thể lập trình được nằm ngay phía dưới phím Space cho phép người chơi có thể sử dụng linh hoạt với 2 ngón cái mà không cần phải lo lắng đến việc vô tình nhấn nhầm phím.

Với đế dày làm bằng kim loại cùng chân đế chống trượt, Arvo có thể trụ vững một cách bền bỉ và chắc chắn trong một thời gian dài.

Phần mềm đi kèm có giao diện thân thiện dễ sử dụng, cho phép người tạo ra và gán các tổ hợp macro cũng như tạo các profile riêng biệt cho nhiều game khác nhau game một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Dự kiến bàn phím Roccat Arvo được bán với giá khoảng 60 Euro (quy đổi vào khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Thứ Hai, 04/01/2010 13:09
31 👨 531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp