Receiver Pioneer Elite cũng có model 3D

Pioneer tiếp tục bổ sung thêm một số model receiver 3D mới, nằm trong dòng receiver Elite cao cấp nhất của hãng.


Sau các model 3D cao cấp, Pioneer tiếp tục trình làng những mẫu receiver khác hỗ trợ 3D, có giá thành rẻ hơn và nằm trong dòng Pioneer Elite. (Ảnh: Akihabaranews).

Akihabara News cho hay, dòng A/V receiver Elite cao cấp nhất của Pioneer sẽ có thêm 4 model mới, bao gồm VSX-30, VSX-31, VSX-32 và VSX-33, tất cả đều là những mẫu receiver 7.1 kênh, hỗ trợ âm thanh 3 chiều. Trong đó, hai model VSX-30 và VSX-31 là những mẫu Elite mới nhất hiện có trên thị trường với giá bán rất hấp dẫn, lần lượt 550 và 650 USD.

Như hầu hết những model 3D lần lượt trình làng vào đầu năm, cả 4 mẫu receiver Elite mới của Pioneer cũng được trang bị chuẩn HDMI 1.4a mới nhất. Bởi vậy, đây là lần đầu tiên một mẫu Elite có khả năng xử lý các tín hiệu và nội dung 3D. Ngoài tính năng hỗ trợ công nghệ 3D, nhà sản xuất cũng trang bị cho model mới chức năng điều khiển thông qua iPhone và iPod Touch, nhờ vào phần mềm iControl AV của Pioneer được phát hành miễn phí trên App Store.

Kết nối mạng qua Ethernet, truy cập dịch vụ radio trực tuyến, âm thanh THX Select2 Plus, hệ thống A/V Composite (5 đường vào/ 1 đường ra), hỗ trợ 2-Zone Multi-Zone và Source là những tính năng còn lại được tích hợp trên các mẫu receiver mới.

Trong hai model Elite 3D mới xuất hiện, riêng VSX-30 sẽ có 5 cổng HDMI (4 cổng vào, một cổng ra), 6 ngõ A/V composite, hỗ trợ 2-Zone Multi-Zone, còn VSX-31 lại có tới 6 cổng HDMI, 2 đường cáp kỹ thuật số đồng trục, hỗ trợ tính năng 2-Zone Multi-Zone với OSD.

Thứ Ba, 29/06/2010 13:34
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp