PyramidTalk - "Nghe báo giờ" với đồng hồ để bàn từ Seiko

Thương hiệu đồng hồ Seiko hẳn rất quen thuộc với người dùng toàn cầu qua hàng loạt những dòng sản phẩm từ đeo tay đến thiết bị báo thức để bàn. Mới đây, công ty đến từ Nhật Bản này vừa giới thiệu trở lại chiếc đồng hồ để bàn PyramidTalk với những nâng cấp mang hơi thở của thời đại công nghệ mới, nhưng vẫn khoác lớp áo xưa sang trọng từng gây nên cơn sốt thị trường khi ra mắt lần đầu vào thập niên 80.

Tên gọi của PyramidTalk hàm chứa những ý nghĩa cả về chức năng lẫn hình dáng của nó. Mang dáng dấp của một chiếc kim tự tháp (Pyramid) như trước kia, sản phẩm này sẽ khơi gợi sự chú ý và mong muốn khám phá từ bất kỳ vị khách nào ghé thăm phòng bạn. Không còn chìm trong bóng tối như thuở đầu ra mắt, thiết bị này sẽ tỏa ra vầng sáng xanh dương dịu nhẹ từ chiếc đèn LED mới được thêm vào, giúp nhẹ nhàng ru bạn vào giấc ngủ. Chỉ cần với tay ấn nhẹ đỉnh chóp một lần, bạn sẽ nghe được một giọng nói êm ái thông báo giờ giấc hiện tại. Với hai lần ấn, bạn sẽ nắm được mọi thông tin về ngày tháng, nhiệt độ và ẩm độ mà không vẫn thoải mái nhắm nghiền đôi mắt mỏi mệt trong cơn say ngủ. Dù sao, PyramidTalk sẽ phá quấy giấc ngủ nếu bạn "lỡ" chỉnh chế độ báo thức trên thiết bị này. Nên nhớ rằng, công nghệ dao động điện từ tinh thể thạch anh do Seiko khởi xướng luôn đem đến sự chính xác cao trong từng phút giây của các sản phẩm đồng hồ do hãng này chế tạo.

Mặt đáy của chiếc đồng hồ cao 8 cm và nặng 260g này vẫn có màn hình đen trắng hiển thị giờ giấc, và các nút tùy chỉnh thêm. Sản phẩm có hai màu để lựa chọn là vàng kim và trắng lấp lánh. Tuy nhiên, sản phẩm hiện chỉ phân phối tại Nhật Bản với giá $120.

Thứ Bảy, 26/12/2009 11:57
31 👨 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp