Oppo khoe "súng ống" khủng trên smartphone không viền R7

Trong thời gian vừa qua, chúng ta đã nghe rất nhiều về chiếc smartphone không viền màn hình là Oppo R7 tới từ nhà sản xuất Trung Quốc. Đặc biệt, những hình ảnh thực tế liên quan tới siêu phẩm này cũng liên tục được tiết lộ trước ngày ra mắt, đồng thời cho thấy nỗ lực không ngừng của thương hiệu này.

Mở hộp Oppo Neo 5 smartphone tầm trung giá tốt

Oppo khoe "súng ống" khủng trên smartphone không viền R7

Còn theo những thông tin mới đây, điểm nhấn của chiếc R7 không chỉ nằm ở viền màn hình siêu mỏng, mà đó còn là cụm camera khủng trên chiếc smartphone này. Được biết, cụm camera chính 13 MP của Oppo R7 sẽ sở hữu tính năng lấy nét cực nhanh và chính xác.

Ngoài ra, tốc độ khởi động ứng dụng camera được cho là chỉ diễn ra trong tích tắc, khả năng ổn định hình ảnh sẽ được tích hợp thêm cho cả tính năng quay phim và chụp ảnh. Bên cạnh đó, 3 chức năng là ultra-clear, slow shutter và double exposure cũng được triển khai trên sản phẩm này.

Oppo khoe "súng ống" khủng trên smartphone không viền R7

Về cấu hình, Oppo R7 sẽ sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong cùng khe mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. Thiết bị này sẽ trang bị vi xử lý lõi 8 Snapdragon 615 64-bit, GPU Adreno 405 và camera trước 8 MP.

Trong khi đó, phiên bản Oppo R7 Plus được đồn đoán ra mắt cùng thời điểm sẽ tích hợp chipset lõi 8 MediaTek MT6752 64-bit, màn hình 5,9 inch Full HD, còn các thông số khác cũng tương tự R7. Đặc biệt, cả 2 máy đều được trang bị tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC, cho phép sử dụng 2 tiếng chỉ với 5 phút sạc.

Thứ Hai, 18/05/2015 14:30
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp