Nokia 5800 XpressMusic gặp hạn

Chiếc điện thoại nghe nhạc với màn hình cảm ứng giá rẻ của Nokia đã gặp trục trặc tại thị trường Bắc Mỹ, khi không kết nối được với mạng 3,5G lẫn loa ngoài chất lượng kém.

5800 XpressMusic, mẫu điện thoại nghe nhạc với màn hình cảm ứng hoàn toàn của Nokia đang thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo người dùng trên toàn cầu, bởi nó không chỉ có tính năng giải trí cao mà còn chiếc điện thoại cảm ứng có giá thành rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, tại thị trường Bắc Mỹ, mẫu điện thoại này đã gặp phải một số lỗi nghiêm trọng.

Theo kết quả của một cuộc khảo sát cho biết, "dế" 5800 ExpressMusic tuy có thể hoạt động tốt với GSM nhưng không thể kết nới với mạng 3,5G, và lẽ đương nhiên là cũng sẽ không hỗ trợ băng tần UMTS lẫn HSDPA. Không chỉ có thế, loa tích hợp của mẫu "dế cảm ứng" giá rẻ này cũng khá kém, vấn đề được cho là do quá trình đóng gói tai nghe gây ra. Ngoài ra, trang web Mobile-Review cũng sử dụng công nghệ để kiểm tra và phát hiện nguyên nhân chủ yếu là do sự ẩm ướt.

Hiện tại, Nokia đã thông báo về các vấn đề lỗi của 5800 XpressMusic cho các nhà cung cấp, và có thể hãng sẽ thu hồi lại toàn bộ số lượng hàng đã tung ra tại thị trường này.

Thứ Ba, 03/03/2009 09:13
41 👨 1.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp