Những mẫu tai nghe sắc màu cho mùa hè

Những mẫu tai nghe của Audio Technica và Elecom luôn mang nhiều màu sắc sặc sỡ với thiết kế trẻ trung.

Trong ngày hè sôi động, những chiếc tai nghe thời trang, mang nhiều màu sắc khác nhau, có thiết kế trẻ trung để giúp người dùng trở nên nổi bật hơn. Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu tai nghe sặc sỡ đang bán trên thị trường Việt Nam dành cho mùa hè này.

Mix-Style

Với thiết kế theo kiểu tai chụp đầu, Mix-Style có thêm nhiều không gian trống để nhà sản xuất thoải mái thể hiện các phong cách trang trí và thiết kế khác nhau, lúc thì đơn giản với một ngôi sao nằm chính giữa, khi thì là một lá quốc kỳ với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, với một vành chụp đầu bản rộng, Mix-Style khiến cho người đeo trở nên cá tính hơn trong những ngày hè sôi động.

Có giá bán chỉ khoảng 130.000 đồng, Mix-Style là mẫu tai nghe thích hợp nhất với túi tiền của dân teen.

Elecom EHP-IN10

Đặt sự quan tâm hàng đầu của mình tới nhóm khách hàng teen trẻ tuổi, những mẫu tai nghe của Elecom luôn mang thiết kế sặc sợ, trẻ trung và đi kèm với mức giá khá mềm. Bởi vậy, mẫu tai nghe EHP-IN10 với giá bán hơn 200.000 đồng lại có tới 12 màu sắc sặc sỡ khác nhau và mỗi một màu lại được lấy cảm hứng từ một loại quả khác nhau trong tự nhiên như màu xanh của chanh, màu vàng của cam, màu tím của nho...

Ngoài ra, mẫu tai nghe sặc sỡ của Elecom còn được trang bị loa trong có đường kính 9 mm, hoạt động trong dải tần số 20 Hz - 20 kHz với độ nhạy 92 dB/mW.

Audio Technica ATH-ON300

Là mẫu tai nghe chụp đầu nhưng mẫu tai nghe ATH-ON300 lại không hề nặng nề, to lớn mà trái lại, sản phẩm của Audio Technica lại có thiết kế thời trang và thanh mảnh. Nối giữa hai chụp tai chỉ là một thanh kim loại duy nhất với hình dáng siêu mỏng. Trong khi đó, chụp tai lại thiết kế tròn, nhỏ và được phủ sơn với từng màu sắc khác nhau. Người dùng có thể chọn mua ATH-ON300 với 6 màu sơn cơ bản là đen, trắng, xanh, hồng, cam và xanh lam hoặc ba màu đặc biệt là đen bóng, xám bạc và vàng kim loại.

Tại Việt Nam, Audio Technica ATH-ON300 có giá bán hơn 300.000 đồng cho phiên bản thường, trong khi phiên bản đặc biệt mới được phát hành tại nước ngoài với giá hơn 26 USD.

Sony MDR KE30LW

Sở hữu hệ thống loa trong 0,5 inch, với độ nhạy 104 dB/mW, trở kháng 16 Ohm cùng dải tần đáp ứng từ 18 Hz đến 22 kHz, Sony MDR KE30LW có khả năng thể hiện mượt mà nhiều thể loại nhạc khác nhau. Thuận tiện hơn cho việc di chuyển, Sony MDR KE30LW còn được gắn kèm luôn một hộp đựng tai nghe dạng dây rút tiện lợi với móc treo thắt lưng.

Tuy nhiên, mẫu tai nghe dạo phố của Sony lại chỉ có 4 màu sắc khác nhau là đen, trắng, hồng và xanh với giá bán khoảng 400.000 đồng.

Elecom EHP- DIN series

Không mang phong cách trái cây như EHP-IN10, Elecom EHP-DIN series mang một diện mạo nổi bật, trẻ trung theo phong cách khác với thiết kế được chăm chút hơn. Tùy theo từng màu sắc, Elecom lại trang trí cho sản phẩm của mình họa tiết, hoa văn khác nhau, từ đơn giản cho đến cầu kỳ tùy theo phong cách của mỗi người.

Với giá tiền hơn 300.000 đồng, EHP-DIN series được trang bị hệ thống loa trong 9 mm, trở kháng 16 Ohm và có công suất 10 mWatt.

Audio Technica ATH-CKF300

Thiết kế đơn giản nhưng Audio Technica CKF300 xứng đáng là một mẫu tai nghe dành những ngày hè sôi động bởi sản phẩm có tới 6 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như xanh lá, vàng chanh, hồng phấn, trắng hay nâu bóng.

Ngoài ra, ATH-CKF300 còn được trang bị loa trong kích cỡ 8.8 mm, với độ nhạy 101 dB/mW và có công suất tối đa lên tới 40 mWatt. Tai nghe thời trang của Audio Technica cũng mang thiết kế dạng nút, đi kèm với giắc 3.5 mm mạ vàng và được bán với giá gần 700.000 đồng.

Monster Lady GaGa HeartBeat

Nếu quan tâm tới những mẫu tai nghe thời trang và ấn tượng, thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Monster Lady Gaga HeartBeat, mẫu tai nghe đắt nhất trong danh sách với giá bán lên tới 1,5 triệu đồng.

Nhưng đúng như slogan của sản phẩm, "Âm nhạc là thời trang" (Sound is Fashion), tai nghe Monster HeartBeat có ngoại hình giống như một món đồ trang sức làm từ đá quý với hai nút tai hình tam giác, gắn bên ngoài là mặt đá với ba màu khác nhau, đỏ, trắng hay đen. Để khiến sản phẩm nổi bật hơn nữa, nhà sản xuất thay thế loại dây dẫn kiểu trụ tròn thông thường bằng loại dây dẫn dẹt, mỏng, bản rộng. Thêm nữa, đính kèm trên dây là một mặt đá với chữ ký của cô ca sĩ trẻ nổi tiếng Lady Gaga.

Thứ Sáu, 04/06/2010 10:42
31 👨 1.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp