Motorola thử nghiệm công nghệ LTE tại Anh

Sự kiện này được đánh dấu bằng cuộc đàm thoại sử dụng công nghệ LTE tiêu chuẩn với tốc độ truyền dữ liệu cao, dùng công nghệ LTE của Motorola ở dải tần 2.6 GHz và các thiết bị thử nghiệm LTE.

Việc mở rộng triển khai công nghệ LTE mới nhất này của Motorola cho phép các nhà khai thác có thể tham gia vào các cuộc thử nghiệm công nghệ LTE và các thiết bị trong thế giới thực tế tại Anh. Bên cạnh đó, Motorola còn có thể đưa ra những thiết bị lõi của mạng LTE dành cho các nhà khai thác để có thể thử nghiệm công nghệ LTE ở khu vực EMEA. Các hoạt động thử nghiệm này cũng được Motorola hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ phù hợp, giúp các nhà khai thác có thể tiếp cận kinh nghiệm chuyên môn của Motorola trong việc triển khai và tối ưu hóa mạng di động băng thông rộng dựa trên OFDM cũng như mở rộng các chiến lược phát triển công nghệ 4G.

Ông Joe Cozzolino, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Motorola Mảng Di Động & Gia Đình, EMEA & châu Á Thái Bình Dương nói "Với mạng lưới thử nghiệm mới nhất hiện nay, chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với các khách hàng trong khu vực EMEA bởi vì họ đang chuẩn bị chuyển sang dùng công nghệ LTE trong năm 2009 và những năm tiếp theo".

Những người tham dự Hội nghị di động thế giới 2009 tại Barcelona (Tây Ban Nha) sắp tới có thể trải nghiệm trực tiếp công nghệ LTE của Motorola trong khu triển lãm về điện thoại di động. Xem thông tin chi tiết và để tham dự buổi trình diễn trực tiếp về công nghệ LTE của Motorola tại đây.

Giải pháp thương mại LTE đầu tiên của Motorola sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm nay, bao gồm các sản phẩm thuộc dải tần 700MHz và 2.6GHz nhằm giúp các nhà khai thác tăng khả năng phủ sóng và dung lượng của mạng lưới bởi họ luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các dịch vụ di động băng thông rộng.

Motorola cũng hợp tác với nhà khai thác khác ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương về các hoạt động thử nghiệm công nghệ LTE. Công nghệ LTE mang lại những trải nghiệm đa phương tiện cá nhân của mạng di động băng thông rộng với chi phí hợp lý kể cả khi ở nhà lẫn khi di chuyển.

Công nghệ LTE dựa trên tần số OFDM, một thế hệ công nghệ tần số mới với hiệu quả dải tần cao, và sử dụng tất cả các kiến trúc IP, tăng cường dung lượng đồng thời tạo ra chi phí trên bit thấp, cho phép cung cấp các dịch vụ di động băng rộng tới toàn bộ các thị trường.

Thứ Ba, 10/02/2009 08:42
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp