Motorola hé lộ Moto 360 thế hệ 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Trong cuộc trò chuyện về ngày phát hành của các thiết bị Motorola 2014 tại Đông Âu, đại diện Motorola đã hé lộ thêm về thiết kế và ngày phát hành của thế hệ smartwatch mặt tròn thứ 2.

Motorola hé lộ Moto 360 2 ra mắt vào đầu 2015

Trong một cuộc trò chuyện về ngày phát hành của các thiết bị Motorola 2014 tại Đông Âu, giám đốc của hãng này đã hé lộ thêm về thiết kế và ngày phát hành của thế hệ smartwatch mặt tròn thứ 2.

Trong khuôn khổ một buổi họp báo tổ chức tại Nga, giám đốc Motorola Đông Âu cho biết công ty con của Lenovo ( và trước đây là của Google) sẽ sớm ra mắt tại thị trường Nga. Thế hệ thứ hai " sẽ có thiết kế khác, đẹp hơn và giống đồng hồ đeo tay hơn". Giới công nghệ cũng dự đoán Motorola sẽ cắt giảm phần trống khá vô duyên ở phía dưới mặt đồng hồ.

Thực tế, phải đến tận đầu năm sau các sản phẩm mới của Motorola như Moto G 2014, Moto E 2014, Nexus 6 (do Motorola sản xuất) và Moto 360 thế hệ đầu tiên mới được bày bán tại Nga. Dù giám đốc bộ phận Đông Âu của Motorola đã lên tiếng khẳng định Moto 360 thế hệ thứ 2 sẽ sớm ra mắt, các fan của công ty điện thoại từng thuộc Google này cũng nên nhớ lại rằng chiếc Moto 360 đầu tiên cũng lên kệ sau 6 tháng kể từ ngày ra mắt.

Tuy vậy, cũng khó có thể phủ nhận rằng dưới quyền điều hành của Lenovo – một công ty có sức mạnh sản xuất rất đáng nể, có lẽ Motorola sẽ mang một bộ mặt khác hẳn so với thời kỳ còn đóng vai trò "kho bằng sáng chế" cho Google. Hãy cùng chờ đợi tới đầu năm 2015, và biết đâu, nhờ có Lenovo, chiếc smartwatch mặt tròn đình đám của Motorola sẽ được bất ngờ xuất hiện ngay trong quý đầu tiên của năm mới.

Thứ Sáu, 21/11/2014 10:32
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp