Microsoft thêm phụ kiện cho Xbox 360

Những phụ kiện mới cho Xbox 360 bao gồm tai nghe Bluetooth dễ tương thích và điều khiển đa dụng.

Microsoft thêm phụ kiện cho Xbox 360
Tai nghe Bluetooth mới của Xbox 360. (Ảnh: GameSpot).

Từ thời điểm ra mắt cuối năm 2005, Microsoft vẫn đều đặn bổ sung vào bộ sưu tập các phụ kiện cho đứa con cưng của mình. Năm ngoái, "người khổng lồ" giới thiệu tay game với các phím D-pad có thể biến dạng bởi một vài thao tác đơn giản. Nay hãng công nghệ này đang sắp sửa tung ra hai thiết bị ngoại vi mới cho Xbox 360, trong đó có một chiếc tai nghe Bluetooth và một remote điều khiển.

Dự kiến có mặt vào tháng 11, tai nghe Bluetooth sẽ hoạt động tốt trên cả điện thoại và máy tính, cũng như Xbox 360 qua chuẩn tín hiệu truyền thống. Cùng thời điểm trên, chiếc remote điều khiển cho máy chơi game của Microsoft cũng sẽ đến tay người dùng.

Theo trang tin GameSpot, chiếc remote giúp người dùng điều khiển nội dung trình diễn trên Xbox 360 và cả truyền hình trực tiếp, một dịch vụ được khẳng định sẽ được cung cấp cho máy chơi game này trong tương lại gần. Chiếc remote mới có cả các phím A,B,X,Y và D-pad. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời gian phát sóng cũng như các đài sẽ tham gia vào dịch vụ truyền hình trực tiếp ở Xbox 360.

Thứ Bảy, 30/07/2011 08:32
11 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp