Microsoft đóng góp cho hệ thống Joomla! CMS

Quản Trị Mạng - Các nhà phát triển Joomla! vừa công bố về việc Microsoft chính thức ký kết hợp đồng Joomla! Contributor Agreement (JCA) và đã bắt tay vào công việc xây dựng mã nguồn.

Theo tin tức đăng tải trên blog chính thức của Joomla! bởi Sam Moffatt - nhân viên phát triển dự án và công cụ Authentication của Joomla cho biết rằng một số đoạn mã của Microsoft đã được giới thiệu và sử dụng trong “bộ khung” của Joomla! 1.6. Moffatt còn cho biết thêm rằng: “Đây là bản hợp đồng có giá trị khi có 1 tập đoàn lớn tham gia đóng góp vào việc xây dựng mã nguồn chính của Joomla!”, và “thực tế rằng Microsoft tham gia xây dựng phát triển dự án GPL là 1 tin bất ngờ.”

Joomla! là nền tảng cho hệ thống quản lý nội dung - Content Management System CMS mã nguồn mở phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thế giới, và được cấp phép theo chuẩn GNU General Public License. Cho tới nay, phiên bản ổn định nhất là 1.5.16 được phát hành vào ngày 23/04/2010, và phiên bản mới nhất đang trong giai đoạn phát triển là Joomla! 1.6 Alpha 2.

Thứ Tư, 28/04/2010 13:54
31 👨 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp