Microsoft có thể ra tablet chạy Windows Phone tuần sau

Microfsoft nhiều khả năng sẽ giới thiệu máy tính bảng HP Slate chạy hệ điều hành Windows Phone 7 vào ngày 11/10.


Nếu tin đồn là chính xác, phiên bản Slate chạy Windows Phone 7 sẽ rất đáng để chờ đợi. (Ảnh minh họa).

Trang Neowin vừa trích dẫn nguồn tin nội bộ trong báo cáo của mình cho biết, Microsoft đang dự định tung ra một chiếc máy tính bảng chạy Windows Phone 7, hệ điều hành ban đầu chỉ được hãng công bố sử dụng cho các điện thoại thông minh. Cũng theo nguồn thông tin trên, tablet này có thể xuất hiện vào ngay tuần sau, ngày 11/10 tại một sự kiện của hãng.

Cụ thể hơn, CEO của hãng phần mềm lớn nhất thế giới, Steve Ballmer sẽ trình diễn Slate, chiếc máy tính bảng đang gây nhiều tò mò của HP. Thiết bị này dường như đã gặp rất nhiều sóng gió khi nổi lên rầm rộ trước cả khi iPad ra mắt nhưng chỉ ít lâu sau đó bị đồn thổi hoãn ra mắt vô thời hạn. Đặc biệt là khi HP mua lại Palm và sở hữu hệ điều hành webOS, người ta càng có lý do để tin rằng Slate chỉ còn là quá khứ.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày trước, HP Slate lại xuất hiện qua một video mới với khả năng chạy hệ điều hành Windows 7 với giao diện thửa riêng với cảm ứng và khả năng lướt web khá ấn tượng. Điều này chắc chắn hứa hẹn HP Slate cũng sẽ được "chăm chút" kỹ lưỡng hơn nếu thực sự xuất hiện phiên bản chạy Windows Phone 7.

Thứ Tư, 06/10/2010 10:51
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp