Mạng 3G/4G Mobifone đang gặp sự cố không thể truy cập trên diện rộng, tổng đài chăm sóc khách hàng tê liệt

Sáng nay, nhiều người dùng Mobifone đã gặp sự cố không thể truy cập mạng di động 3G/4G, thậm chí không có cả biểu tượng H+. Ban đầu, nhiều người cho rằng nguyên nhân của sự cố là do sóng yếu hoặc do điện thoại của họ gặp vấn đề. Sau khi người dùng lên facebook chính thức của Mobifone hỏi về vấn đề này, nhà mạng đã xác nhận dịch vụ của hãng gặp sự cố trên diện rộng, bao gồm ở Hà Nội, TP.HCM.

Dù đã bật "Mobile data" trên điện thoại với chiếc SIM MobiFone còn dung lượng 4G nhưng người dùng vẫn kông thể truy cập Internet
Dù đã bật "Mobile data" trên điện thoại với chiếc SIM MobiFone còn dung lượng 4G nhưng người dùng vẫn kông thể truy cập Internet.

Cụ thể, nhà mạng này đã trả lời các phản ánh của người dùng Mobifone về việc không thể truy cập di động 3G/4G như sau: "Chào Bạn! Rất xin lỗi Bạn vì sự bất tiện này. Hiện tại một số khu vực (VD Hà Nội & TP HCM...) gặp hiện tượng khó sử dụng dịch vụ, Ad đã nhận được thông tin báo kỹ thuật kiểm tra khắc phục. Mong Bạn thông cảm thử lại thời điểm khác sau giúp! Cảm ơn Bạn!".


Ảnh minh họa (nguồn: Mobifone).

Cập nhật 07/12/2018: MobiFone đã khắc phục xong sự cố này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/12/2018 13:41
52 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ