Loạt smartphone 4 triệu vừa lên kệ đáng chú ý

Trong khi khiến người dùng phải nín thở chờ đợi loạt siêu phẩm mới ra mắt trong tháng 9 này, các nhà sản xuất điện thoại cũng không quên dành cho phân khúc tầm trung nhiều “dế” mới. Đặc biệt, còn có những thương hiệu lần đầu xuất quân nhưng cũng đã tạo tiếng vang trên thị trường…

Dưới đây là một số dòng smartphone ở phân khúc giá 4 triệu đồng đáng chú ý.

Xperia E Dual (3,5 triệu đồng)

Chiếc smartphone hai sim này được trang bị bộ vi xử lý lõi đơn Qualcomm MSM7227A Snapdragon tốc độ 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, và hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng 32GB. Máy chạy trên nền tảng Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich) và sẽ sớm được nâng cấp lên 4.1 (Jelly Bean). Màn hình cảm ứng đa điểm điện dung TFT rộng 3.5 inch, độ phân giải 320x480 pixels của "dế" còn có lớp chống trầy Scratch-resistant.

Loạt smartphone 4 triệu vừa lên kệ đáng chú ý

Một số thông số kỹ thuật đáng chú ý khác như camera độ phân giải 3.2 MP và không đi kèm camera phụ, hỗ trợ 3G HSDPA, Wi-Fi chuẩn b/g/n với tính năng DLNA và Wi-Fi hotspot, GPS với A-GPS tích hợp. Pin theo máy có dung lượng 1500 mAh, giúp hoạt động tốt với thời gian đàm thoại 6 giờ, thời gian chờ lên tới 530 giờ khi dùng mạng 3G trong khi có thể phát nhạc liên tục tới 30 giờ.

Vivas Lotus S1 (3,9 triệu đồng)

Vivas Lotus S1 là điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất tại Việt Nam bởi VNPT Technology. "Dế" có kích thước màn hình 5 inch, chịu được sự va đập mạnh, khả năng đàm thoại với 2 sim 2 sóng; phần mềm được thiết kế tối ưu, dung lượng pin lớn, lên tới 2200mAh cho phép người dùng thoải mái dùng wifi/3G trong hai ngày liên tục.

Loạt smartphone 4 triệu vừa lên kệ đáng chú ý

Smartphone những có thể đàm thoại tới 13 giờ và 15 ngày chờ khiến người sử dụng có thể thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại như xem phim, nghe nhạc, download hình ảnh, lướt web….

Sản phẩm có cấu hình tốt như bộ vi vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb, camera chính ở mặt lưng 5 megapixel, khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb có thể lưu được tới 6000 bài hát/90 ngàn tấm ảnh. Ngoài ra, “dế” thông minh nay cũng được trang bị những kết nối thông dụng như 3G, wifi, GPS và Bluetooth.

Samsung Galaxy Trend (3,99 triệu đồng)

Là một điện thoại thông minh nằm trong phân khúc tầm trung, “dế” có thiết kế đẹp, cấu hình ổn với RAM 768MB và vi xử lý tốc độ 1GHz. Sản phẩm được thiết kế kích thước 121.5x63.1x10.5 mm, trọng lượng 122g. Samsung Galaxy Trend sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, dung lượng RAM 768MB, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như lướt web, đọc sách báo, cập nhật mạng xã hội, tải trò chơi, chơi các game nhẹ, xem video qua mạng.

Loạt smartphone 4 triệu vừa lên kệ đáng chú ý

Smartphone được hỗ trợ kết nối Wifi, 3G, 2.5G. Tính năng Wifi Hotspot giúp máy có thể trở thành một điểm truy cập Wifi cho các máy khác. Các kết nối khác của máy bao gồm Bluetooth, MicroUSB, hỗ trợ khe cắm microSD, định vị vệ tinh toàn cầu….

Samsung Galaxy Ace 3 (4,5 triệu đồng)

Galaxy Ace 3 có kích thước khá nhỏ nhắn với độ dày chỉ 9.8 mm và trọng lượng chỉ khoảng 115 gram, màn hình 4 inch tương tự như iPhone 5. Smartphone này được trang bị cấu hình khá tốt với chip xử lý hai nhân 1.0 GHz, 1 GBRAM và bộ nhớ trong 4 GB.

Loạt smartphone 4 triệu vừa lên kệ đáng chú ý

Máy đủ mạnh mẽ để chạy tốt tất cả các ứng dụng của hệ điều hành Android phiên bản 4.2. Với cấu hình này, người dùng có thể an tâm làm nhiều việc trên máy như lướt web, check mail, xem video Youtube hoặc chơi một vài game 3D.

Samsung GalaxyAce 3 được hỗ trợ hai camera với camera chính độ phân giải 5 MP có đèn flash và camera trước độ phân giải VGA để thực hiện cuộc gọi video call. Các kết nối được trang bị bao gồm 3G/HSDPA 14.4Mbps và Wi-Fi chuẩn N (hỗ trợ Wi-Fi direct và Wi-Fi hotspot). Ngoài ra, máy còn có Bluetooth 4.0, đài FM stereo, định vị toàn cầu A-GPS/GLONASS…

Mobell Paladin (4,7 triệu đồng)

Mobell Paladin là chiếc smartphone được đánh giá là đón đầu công nghệ trong phân khúc giá tầm trung nhưng với cấu hình mạnh, chạy trên hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean), CPU Quad-core 1.2 GHz. Máy được trang bị màn hình HD 5 inch sử dụng kính chịu lực và tấm nền IPS cho góc nhìn rộng. Ngoài điểm mạnh về chip lõi tứ, đồ họa tốt, Paladin được trang bịcamera đến 12MP và camera trước khá tốt với 3MP.

Loạt smartphone 4 triệu vừa lên kệ đáng chú ý

Dung lượng pin cũng rất ấn tượng, 2100 mAh. Chiếc điện thoại này hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, có thể truy cập internet mọi lúc, mọi nơi với 3G và Wi-Fi tốc độ cao được tích hợp sẵn, giúp người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc online, xem video trực tuyến, cập nhật mạng xã hội... Bên cạnh đó, máy cũng có Bluetooth và định vị toàn cầu GPS.

Thứ Sáu, 06/09/2013 07:01
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp