Loa trung tâm Watch Center 3 của Wilson

Loa trung tâm Watch Center 3 không những sở hữu nét đặc biệt về hình thức bên ngoài mà còn hứa hẹn sẽ mang lại trường âm rộng rãi, chi tiết.

Loa trung tâm Watch Center 3 của Wilson
Sản phẩm có thiết kế lạ mắt. (Ảnh: Wilson).

Hãng sản xuất loa danh tiếng của Mỹ Wilson Audio giới thiệu loa trung tâm Watch Center 3 mới của mình. Theo thông tin từ trang web chính thức của hãng, sản phẩm vẫn được tích hợp driver loa trung và loa trầm từ hệ thống Alexandra Series 2 trong khi loa tép được lấy từ hệ thống Sophia Series 3 cho âm cao chi tiết hơn.

Loa trung tâm Watch Center 3 sở hữu thiết kế chống rung động từ đường truyền tín hiệu âm thanh ở dây nối đến cách bố trí bên trong với mục đích hạn chế tối đa sự va chạm giữa các chi tiết với nhau. Nhờ vậy, hệ thống loa có thể hoạt động trơn tru trên một nền âm thanh gần như không có tạp âm.

Sản phẩm sử dụng vật liệu X-Material cho cả loa tép và loa trầm. S-Material, vật liệu composite đầu tiên được Wilson sử dụng cho hệ thống Sasha, giờ đây là loa trung của Watch Center 3.

Wilson khẳng định luôn ưu vật liệu và thiết kế kĩ thuật để giảm thiểu rung động, biến dạng âm thanh, hiệu ứng trễ thời gian cũng như nhiễu sạn ở tần số cao.

Nhà sản xuất đã chính thức nhận đơn đặt hàng sản phẩm từ 1/6 với mức giá 8.995 USD.

Thứ Tư, 15/06/2011 07:30
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp