LG sẽ giới thiệu TV 4K công nghệ chấm lượng tử tại CES 2015

Loạt Smart TV thế hệ mới của LG hứa hẹn nâng cao chất lượng hiển thị nhờ công nghệ hiện đại, thông minh hơn với webOS 2.0 và cải tiến về kiểu dáng.

Triển lãm Điện tử tiêu dùng - CES 2015 tiếp tục được các "ông lớn" trong ngành thiết bị hình ảnh chọn làm điểm trình diễn loạt sản phẩm mới. Tạo được dấu ấn từ lần tham dự trước, LG cho biết sẽ mang đến nhiều mẫu TV công nghệ nổi bật tại triển lãm năm nay.

LG sẽ giới thiệu TV 4K công nghệ chấm lượng tử tại CES 2015
LG sẽ trình diễn nhiều mẫu TV mới tại CES 2015.

Dòng TV 4K Ultra HD của LG với công nghệ Wide Color LED hứa hẹn cho độ sâu màu tốt hơn. Thiết bị được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị đèn LED huỳnh quang giúp nâng cao độ sống động và chân thực hình ảnh. Bên cạnh đó LG lần đầu tiên giới thiệu TV 4K Ultra HD công nghệ chấm lượng tử, cho phép mở rộng 30% gam màu hiển thị.

Tấm nền IPS độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel tiếp tục được LG lựa chọn với ưu điểm cho góc nhìn rộng, hạn chế ánh sáng phản xạ và màu sắc có độ nổi khối cao. Công nghệ True Black Control cũng được mang lên loạt TV mới hứa hẹn thể hiện màu đen sâu hơn, kiểm soát vùng tối và nâng cao độ tương phản.

Tập trung cho hình ảnh nhưng LG cũng không quên nâng cấp trải nghiệm âm thanh. Nhà sản xuất cho biết loạt TV mới sẽ được trang bị hệ thống loa đa kênh Ultra Surround, hợp tác với tuổi âm thanh đình đám là Harman/Kardon. Thiết kế đưa loa ra phía trước được LG lựa chọn nhằm nâng cao hiệu năng trình diễn nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn. Model cao cấp là UF9500 còn được trang bị thiết kế "chân đế thính phòng" hứa hẹn mang đến hiệu suất âm thanh vượt trội.

CES 2015 sẽ diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ 6 đến 9/1/2015. Bên cạnh LG, những tên tuổi khác như Samsung, Sony, Panasonic được cho là sẽ giới thiệu nhiều TV cao cấp trong dịp này.

Thứ Tư, 31/12/2014 10:11
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp