Xấu hổ quá, kĩ sư Microsoft phải cài Google Chrome ngay giữa buổi thuyết trình vì Edge cứ crash liên tục

Từ khi tung ra Windows 10, Microsoft đã rất ưu tiên trình duyệt Edge của mình, nói rằng nó là trình duyệt tốt hơn những ông lớn trước đó như Mozilla Firefox, Opera và cả Google Chrome về tốc độ và thời lượng pin.

Thế nhưng, họ phải thừa nhận rằng nhiều người dùng chỉ lấy Edge và Internet Explorer để tải Chrome mà thôi. Vì đến giờ, đây vẫn là trình duyệt được dùng phổ biến nhất trên thế giới.

Xem thêm: Tạm biệt Chrome, chúng ta chuyển sang Firefox thôi

Một chuyện khá hài hước vừa diễn ra trong một buổi thuyết trình khi một kĩ sư Microsoft phải chuyển từ Edge sang dùng Chrome vì trình duyệt mặc định trên Windows 10 này ngừng phản hồi giữa lúc thuyết trình.

Sự cố xảy ra ngay giữa hội nghị Microsoft Ignite, khi Michael Leworthy đang mô tả cách đưa ứng dụng và dữ liệu lên dịch vụ đám mây Microsoft Azure.

Hãy xem chuyện gì xảy ra trong video dưới đây.

Leworthy buộc phải tạm dừng buổi thuyết trình của mình ngay giữa lúc đang demo để tải và cài Chrome vì Edge không phản hồi và bị crash.

Điều này quả thực có phần xấu hổ và khá hài hước, đã được chính Microsoft ghi lại và tải lên YouTube.

“Tôi rất thích khi demo không thành. Trong lúc nói chuyện tôi sẽ cài Chrome vậy”, Leworthy nói trong khi người xem bắt đầu cười khúc khích. “Tôi cũng không định giúp Google đâu”, Leworthy nói khi từ chối chọn hộp thoại báo lỗi crash và các số liệu về cho Google.

Thực là xấu hổ khi xảy ra sự cố như thế này
Thực là xấu hổ khi xảy ra sự cố như thế này

Dù Internet Explorer từ lâu đã được cho là “trình duyệt tốt nhất để tải Google Chrome”, Microsoft Edge hóa ra lại là người kế nhiệm tiềm năng khi còn làm việc này nhanh hơn vì Leworthy mất chưa tới một phút đã tải và cài xong Chrome.

Thứ Năm, 02/11/2017 09:13
54 👨 1.572
0 Bình luận
Sắp xếp theo