Đây là kho công cụ và dịch vụ bảo mật miễn phí tổng hợp bởi An minh mạng Hoa Kỳ

Cơ quan An minh mạng và Hạ tầng bảo mật Hoa Kỳ (CISA) vừa chia sẻ một kho lưu trữ các công cụ và dịch vụ bảo mật miễn phí do họ tự tổng hợp. CISA hy vọng rằng những công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức giảm thiểu, phát hiện và phản ứng hiệu quả với các cuộc tấn công bằng mã độc và cải thiện hơn nữa tình trạng bảo mật của họ.

Trung tâm tài nguyên "Công cụ và dịch vụ An ninh mạng miễn phí" bao gồm 101 dịch vụ do CISA cung cấp, các tiện ích nguồn mở và các công cụ được cung cấp bởi các tổ chức, doanh nghiệp tư nhân và nhà nước trên khắp cộng đồng an ninh mạng.

Đây là kho công cụ và dịch vụ bảo mật miễn phí tổng hợp bởi An minh mạng Hoa Kỳ

"Nhiều tổ chức, cả nhà nước và tư nhân đều nghèo tài nguyên nhưng lại thường xuyên là đối tượng bị nhắm đến", Jen Easterly, giám đốc CISA chia sẻ. "Các tài nguyên trong kho này sẽ giúp các tổ chức cải thiện tình hình an ninh của họ, điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường ngày càng có nhiều mối đe dọa hiện nay".

Nếu quan tâm tới kho tài nguyên an ninh mạng của CISA bạn có thể truy cập qua đường link dưới đây:

Kho tài nguyên là ý tưởng mới nhất trong chuỗi các sáng kiến do CISA đưa ra nhằm chống lại các mối đe dọa an ninh mạng và giúp các tổ chức áp dụng các biện pháp cơ bản nhằm tối ưu hóa khả năng phục hồi bằng cách vá các lỗ hổng bảo mật trong phần mềm, thực thi xác thực đa yếu tố và ngăn chặn các hành vi xấu.

Để đạt được mục tiêu đó, CISA đã ra mắt các cổng thông tin chuyên dụng ghi lại các Lỗ hổng bị khai thác đã biết, các quy trình an ninh mạng đặc biệt rủi ro, hướng dẫn chống lại sự lây nhiễm ransomware cũng như các mối đe dọa liên quan tới thông tin bất chính và các hoạt động gây ảnh hưởng.

Thứ Ba, 22/02/2022 10:03
51 👨 717
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ