Kaspersky vươn lên thứ 3 trong thị trường người dùng gia đình

Kaspersky Lab vừa công bố bán Kaspersky Mobile Security 9 trên cửa hàng trực tuyến Google Android Market. Công ty đã vươn lên vị trí thứ 3 thế giới trên thị trường bảo mật cho người dùng gia đình.

Trang CNews.ru ngày 8/4/2011 cho biết, sản phẩm bảo mật di động Kaspersky Mobile Security 9 có thể đến tay người dùng dưới hình thức cấp giấy phép sử dụng vĩnh viễn (cho một thiết bị di động với giá 9,95 USD (~207.000 đồng)) trong khuôn khổ một chiến dịch đặc biệt của Kaspersky Lab.

Theo Sergei Nevstruev, Giám đốc Bộ phận Dịch vụ di động của Kaspersky Lab, việc đưa Kaspersky Mobile Security 9 lên cửa hàng trực tuyến Google Android Market sẽ cho phép đông đảo người dùng đánh giá được mọi khả năng của sản phẩm bảo vệ dữ liệu, giúp cho smartphone thoát khỏi những nguy cơ trong thế giới thông tin hiện tại.

Giải pháp Kaspersky Mobile Security 9 đảm bảo bảo vệ toàn diện smartphone khỏi những phần mềm độc, tin nhắn SMS và cuộc gọi không mong đợi. Trong bộ phần mềm này có hàng loạt chức năng có thể giúp trả lại thiết bị cho người dùng trong trường hợp nó bị mất hoặc bị trộm, theo thông báo của Kaspersky Lab.

Nếu mất điện thoại, sau khi gửi những thông báo đặc biệt đến số máy của mình, người dùng có thể xác định toạ độ của chiếc điện thoại thông minh này, vị trí của nó trên Google Maps, khoanh vùng định vị chiếc máy và loại trừ những thông tin mật ra khỏi nó. Ngoài ra, giải pháp của Kaspersky Lab còn cho phép giữ được những liên hệ cá nhân, lịch sử các cuộc gọi và thư tín khỏi những ánh mắt tò mò...


Hình minh hoạ. Người đứng giữa là ông Kaspersky, đồng sáng lập và là CEO của Kaspersky Lab hiện hành.

Trong một diễn biến khác, theo kết quả báo cáo hàng năm "Market Share: Security Software, Worlwide, 2010" (Thị phần phần mềm bảo mật toàn cầu 2010) của Công ty nghiên cứu thị trường Gartner công bố mới đây thì Kaspersky Lab đã nâng được thị phần của mình trên mảng thị trường người dùng gia đình lên 9%, lọt vào top 3 nhà cung cấp đứng đầu mảng thị trường này trên toàn thế giới.

Theo báo cáo của Gartner, trong năm 2009, Kaspersky Lab đã xếp thứ tư ở mảng thị trường giải pháp bảo mật cho người dùng gia đình, trong đó thị phần của hãng từng là 7%. Theo thông báo chính thức của Kaspersky Lab, năm 2010, doanh thu của Công ty tại thị trường này đã tăng 42%, cho phép chiếm giữ vị trí chắc chắn trong top 3 thế giới về phần mềm bảo mật cho người dùng gia đình. Các nhà phân tích đánh giá rất cao tốc độ tăng trưởng của Kaspersky Lab: Kể từ năm 2008, thị phần của Công ty đã tăng được 7%, tức là vượt mức tăng trưởng của các đối thủ cạnh tranh chính.

Gartner cũng đã công bố kết quả nghiên cứu thị trường bảo mật thông tin cho người dùng doanh nghiệp, nơi hiện tại, Kaspersky Lab là đấu thủ lớn thứ 5 thế giới. Theo kết quả nghiên cứu, Kaspersky Lab đã có tốc độ tăng trưởng rất tốt, một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất, +30% trong năm 2010 và đang có những triển vọng tốt để tăng trưởng tiếp trên mảng thị trường này trong tương lai.

"Sự cải thiện vị trí trên thị trường và tăng trưởng liên tục của Kaspersky Lab là do một số yếu tố: chất lượng sản phẩm cao, mức độ phát hiện nguy cơ cao cùng với chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng cao" - Evgeny Kaspersky, Tổng giám đốc và đồng sáng lập Kaspersky Lab tuyên bố - "Việc đầu tư vào những lĩnh vực hoạt động này của Công ty đang đảm bảo cho Kaspersky Lab sự tăng trưởng liên tục và gia tăng thị phần".

Thứ Hai, 11/04/2011 16:12
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp