iPod Touch mới sẽ có thêm 3G

Một nguồn tin cho rằng, Apple sẽ thêm kết nối dữ liệu 3G cho máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới của mình, sẽ xuất hiện cùng với iPhone 5/4S.

iPod Touch mới sẽ có thêm 3G
Tin đồn cho rằng iPod Touch thế hệ thứ 5 sẽ ra mặt vào tháng 9 cùng với iPhone 5.
(Ảnh: Thetechjournal)
.

Sau các tin đồn về sự xuất hiện cũng như cấu hình về các mẫu di động iPhone hay máy tính bảng iPad thế hệ mới sắp được Apple trình làng, đến lượt máy nghe nhạc iPod Touch cũng được một số nguồn tin cho biết sẽ được làm mới với phiên bản thế hệ thứ 5 (Gen 5) vào tháng 9 tới.

Theo trang Applespot, ở phiên bản iPod Touch Gen 5, máy nghe nhạc của Quả Táo sẽ được trang bị thêm kết nối dữ liệu 3G tương tự như trên phiên bản iPad 3G. Trong khi đó các tính năng điện thoại như trên iPhone sẽ được lược bỏ.

Các tính năng kết nối mạng dữ liệu 3G sẽ cho phép người dùng tải nội dung game trực tuyến, ứng dụng, kết nối với iTunes, gửi tin nhắn IM và hỗ trợ dịch vụ iMesage mới được Apple trình làng trên iOS 5. Với thiết kế mới, Applespot cũng cho rằng thiết kế của iPod Touch mới sẽ phải thay đổi so với các thế hệ đi trước, dày hơn khi phải ôm đồm thêm bộ thu dữ liệu mạng di động.

Tuy nhiên theo Slash Gear, các thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi hiện tại Apple chưa để lộ bất kỳ thông tin cũng như sản phẩm thử nghiệm mẫu nào liên quan đến iPod Touch thế hệ mới.

Thông thường, tháng 9 hàng năm vẫn là thời điểm Apple giới thiệu một phiên bản iPod Touch thế hệ mới, kể từ mẫu iPod Touch đầu tiên đến giờ.

Chủ Nhật, 10/07/2011 18:44
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp