iPad 3 với chip lõi tứ đang được Foxconn sản xuất

Máy tính bảng thế hệ mới của Apple bắt đầu được Foxconn đưa vào sản xuất để kịp bán ra thị trường trong tháng Ba tới với màn hình độ nét cao và kết nối di động tốc độ cao 4G/LTE.

iPad 3 với chip lõi tứ đang được Foxconn sản xuất

iPad mới sẽ được đối tác chính của Apple là Foxconn lắp ráp.

Nhà máy đang hoạt động 24/24 giờ, thậm chí không nghỉ trong dịp Tết nguyên đán mà chỉ giảm công suất xuống một nửa.

Bloomberg khẳng định, có tới ba nguồn tin khác nhau tiết lộ rằng, sản phẩm sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ nhanh hơn.

iPad 3 sẽ có màn hình với mật độ điểm ảnh cao hơn cả một số HDTV, được cho là 2.048x1.536 pixel, tức đạt mật độ 253 dpi, chưa bằng Apple Retina Display 300 dpi nhưng vẫn hơn tỷ lệ hiện tại của iPad 2 là 132 dpi.

Sản phẩm dày hơn một chút so với iPad 2 nhưng kiểu dáng gần như không thay đổi. Apple cũng sẽ đưa công nghệ LTE vào iPad trước iPhone bởi máy tính bảng có pin lớn hơn nên sẽ đáp ứng được mức tiêu tốn pin khi người sử dụng bật kết nối này. Video cũng có thể phát gần như tức thì nhờ năng lực đồ họa được bổ sung.

Lễ công bố iPad 3 sẽ là sự kiện liên quan đến phần cứng quan trọng đầu tiên của Apple sau sự ra đi của Steve Jobs hồi tháng 10/2011. Apple sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào tuần tới, nhưng được cho là liên quan đến phần mềm giáo dục.

Thứ Năm, 19/01/2012 13:40
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp