IBM giới thiệu máy chủ Power7 mới tại Việt Nam

Hôm qua (ngày 22/2), công ty IBM Việt Nam đã chính thức công bố hệ thống máy chủ Power7 mới được thiết kế hỗ trợ các ứng dụng đòi hỏi khả năng phân tích dữ liệu rất cao như lưới điện thông minh.

Theo IBM, Power7 có khả năng hỗ trợ những nhu cầu riêng của các ứng dụng và dịch vụ mới với năng lực xử lý các giao dịch và dữ liệu có số lượng lớn. Ngoài ra, hệ thống mới này cũng đồng thời có thể phân tích thông tin đó theo thời gian thực và giúp khách hàng quản lý các ứng dụng, dịch vụ hiện tại của mình bằng những công nghệ đột phá như khả năng ảo hóa, tiết kiệm năng lượng và bộ nhớ ở mức chi phí hợp lý nhất.

Hệ thống máy chủ Power7 tạo ra lợi tức đầu tư (ROI) hấp dẫn trên thị trường nhờ những cải tiến đột phá về chỉ số giá cả/hiệu năng, tiết kiệm năng lượng và ảo hóa để tập trung hóa máy chủ. Với cùng một mức giá nhưng các hệ thống mới của IBM có thể cung cấp hiệu năng và năng lực ảo hóa cao gấp 4 lần đồng thời tiết kiệm năng lượng gấp 3 đến 4 lần so với các hệ thống khác trên thị trường.

IBM cũng nâng cao đáng kể năng lực xử lý song song trên các hệ thống Power7 đồng thời cải thiện đáng kể các năng lực xử lý song song của những phần mềm trung gian như WebSphere, DB2, InfoSphere Warehouse và Cognos để quản lý mạng Internet, dữ liệu, quá trình giao dịch và phân tích nhằm hỗ trợ các hệ thống Power7 mới mà không yêu cầu khách hàng hoặc các nhà cung cấp ứng dụng phải viết lại các ứng dụng hiện tại mới có thể khai thác được bộ xử lý Power7.

Thứ Ba, 23/02/2010 10:51
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp