Google rục rịch chuẩn bị cho Android 4.5

Google sẽ không sử dụng hội nghị I / O thường niên vào tháng 6 của mình để công bố phiên bản hệ điều hành Android mới nhưng người dùng sẽ chỉ phải chờ đợi khoảng 1 tháng sau đó để “diện kiến” hệ điều hành mới này.

Theo các nguồn tin rò rỉ của Google ở Dublin thì gã khổng lồ tìm kiếm đang sẵn sàng cho sự ra mắt của máy tính bảng Nexus 8 cùng với hệ điều hành Android 4.5. Sở dĩ Google quyết định ra mắt dòng máy tính bảng mới này là để tránh sự cạnh tranh ở phân khúc máy tính bảng 7 inch đang rất khốc liệt. Trong khi phân khúc 8 inch chỉ có vài thiết bị đáng nói như Galaxy Note 8.0, Galaxy Tab 8.4 Pro, và LG G Pad 8.3.

Google rục rịch chuẩn bị cho Android 4.5
Google Nexus 8

Tuy nhiên tin đồn mới này hơi mâu thuẫn với dự đoán trước đó rằng Google sẽ tung ra hai triệu máy tính bảng Nexus 8 được làm bởi Asus vào cuối tháng 4 mặc dù vẫn chưa hề có thông tin chi tiết nào về thiết bị này xuất hiện.

Google rục rịch chuẩn bị cho Android 4.5
Android 4.5 sẽ có biểu tượng gì?

Thậm chí cho đến lúc này, phiên bản Android 4.5 trên Nexus 8 vẫn còn là một ẩn số lớn trong khi các phiên bản Android 4.4 và 4.4.2 KitKat thì đang trong quá trình phổ cập.

Thứ Bảy, 22/02/2014 09:12
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp