Galaxy Note 3 sẽ bán ở Việt Nam ngay tháng 9

Cùng với smartphone cao cấp này, Samsung cũng sẽ trình làng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng, Galaxy Gear. Tuy nhiên, giá bán của cả hai sản phẩm tại Việt Nam đều chưa được tiết lộ.

Đại diện của Samsung cho biết, hãng sẽ tổ chức một sự kiện riêng để giới thiệu chính thức hai sản phẩm mới, Galaxy Note 3Galaxy Gear tại TP HCM vào tuần sau. Sau đó, dự kiến ngày 25/9 Note 3 sẽ bắt đầu được bán ra chính thức ở Việt Nam.

Galaxy Note 3 sẽ bán ở Việt Nam ngay tháng 9
Giống như S4, Galaxy Note 3 sẽ được phát hành sớm tại Việt Nam ngay sau khi ra mắt.

Điều này khiến Việt Nam có thể nằm trong số những thị trường phát hành mẫu Galaxy Note mới đầu tiên trên thế giới, như lịch trình mà Samsung thông báo khi công bố sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá dự kiến dành cho Galaxy Note 3 chưa được hãng tiết lộ tiết lộ.

Bên cạnh đó, thời điểm bán ra Galaxy Gear cũng không được nói rõ. Thông tin đáng chú ý là trong đợt phát hành đầu tiên, Note 3 sẽ chỉ gồm 2 phiên bản là trắng và đen và tạm thời chưa có phiên bản màu hồng như khi giới thiệu.

Ra mắt trong sự kiện Unpacked 2013 Episode 2 diễn ra hồi đầu tháng 9 ở Berlin (Đức), Galaxy Note 3 trở thành smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Model này gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp hơn phiên bản cũ, nâng cấp màn hình thành Full HD rộng 5,7 inch, thiết kế nhẹ và mỏng đi kèm với nắp lưng chất liệu giống như da.

Ngoài ra, mẫu Galaxy Note mới cũng được đánh giá cao về cấu hình và tính năng khi sở hữu chip 4 nhân thế hệ mới, RAM lên tới 3 GB đi kèm camera 13 "chấm" có OIS và đặc biệt là hàng loạt tính năng mới hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen, như Air Command, S Finder, Action Memo...

Thứ Tư, 11/09/2013 06:02
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp