Galaxy Note 3 được thả rơi để thử độ bền

Galaxy Note 3 bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 25/9 và sản phẩm nhanh chóng bị đem tra "tra tấn" để thử khả năng chịu đựng.

Galaxy Note 3 được thả rơi để thử độ bền

Người sử dụng thường làm rơi máy khi rút ra khỏi túi quần, túi sách hoặc để trước ngực khi vừa đi đường vừa nhìn vào màn hình. Do đó, trang Android Authority đã thử thả rơi máy ở độ cao ngang ngực.

Ở vòng đầu tiên, máy được thả theo chiều nằm ngang với màn hình ở trên, Galaxy Note 3 vượt qua trót lọt cuộc thử nghiệm khi gần như không bị trầy xước.

Trong vòng 2, máy rơi theo phương thẳng đứng. Cạnh dưới (nơi có bút S Pen) tiếp xúc với mặt đất và bị xước, nắp lưng hơi bong ra nhưng không gây thiệt hại đáng kể.

Ở màn tra tấn cuối cùng, máy được thả với màn hình úp xuống nên nền đá cứng, màn hình bị rạn khá nhiều ở góc trên cùng bên trái. Tuy nhiên, Galaxy Note 3 hoạt động bình thường, cảm ứng vẫn nhạy và vẫn nhận diện được bút S Pen.

Đáng chú ý là trong cả ba cuộc thử nghiệm, nắp lưng Galaxy Note 3 tỏ ra khá chắc chắn khi không hề bị bung vỏ và pin ra ngoài, trừ việc nó hơi bị long ra ở vòng 2.

Thứ Hai, 30/09/2013 15:14
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp