Find My của Apple sắp tìm được cả thiết bị của Samsung, Oppo, Xiaomi

Sắp tới, tính năng Find My của Apple sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới. Bên cạnh việc tìm kiếm các thiết bị và phụ kiện của Apple, khi iOS 14 chính thức được phát hành Find My còn có thể tìm được những phụ kiện của các hãng khác.

Apple vừa phát hành tài liệu chi tiết cho các hãng sản xuất phần cứng để họ xây dựng giải pháp hỗ trợ tính năng mới của Find My. Tính năng mới giúp Find My có thể tìm kiếm tất cả các phụ kiện được kết nối với thiết bị của Apple như tai nghe, smartwatch, vòng đeo tay thông minh của các hãng khác.

Tính năng Find My của Apple sắp tìm được cả phụ kiện của các hãng khác
Tính năng Find My của Apple sắp tìm được cả phụ kiện của các hãng khác

Bên cạnh kết nối, Find My còn có thể thực hiện một số chức năng (tùy theo phụ kiện) như cài đặt chế độ bị mất, kích hoạt chuông, xóa dữ liệu, khóa phụ kiện...

Đây là một tin vui không chỉ với người dùng hay quên mà còn với các hãng sản xuất phần cứng. Với các hãng sản xuất thiết bị theo dõi, tìm kiếm đồ vật như Tile, đây là một thông tin cực kỳ đáng mừng. Với sự hỗ trợ công nghệ từ phía Apple, phụ kiện mà Tile sản xuất ra sẽ được tích hợp sâu hơn vào iOS, giúp cải thiện độ chính xác, độ tin cậy.

Các hãng như Samsung, Oppo, Xiaomi có lẽ cũng sẵn sàng hỗ trợ tính năng Find My mới để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Hy vọng rằng tới cuối năm nay, chúng ta có thể dùng iPhone để tìm kiếm smartwatch Samsung, tai nghe Oppo và vòng đeo tay Xiaomi.

Chủ Nhật, 28/06/2020 18:17
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ