Đầu Android chuyên chơi HD Blu-ray đầu tiên ở Việt Nam

Tizzbird S20T là đầu phát HD chạy Android đầu tiên hỗ trợ chạy định dạng Blu-ray ISO với chế độ Full Menu giống hệt như khi sử dụng đầu đĩa Blu-ray.

Từng là hãng đầu tiên đưa HD Player sử dụng Android đầu tiên về Việt Nam, tuy nhiên, thương hiệu Tizzbird đã im ắng một thời gian khá lâu trên thị trường. S20T là model mới nhất vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc này giới thiệu và bán ra. Sản phẩm có mức giá tốt 3,6 triệu đồng và gây chú ý nhiều về khả năng xử lý phim HD, bên cạnh việc tích hợp nhiều tính năng và hệ điều hành Android.

Đầu Android chuyên chơi HD Blu-ray đầu tiên ở Việt Nam

Khác với các box Android đang có trên thị trường và giống với những HD Player chuyên nghiệp cao cấp hơn, Tizzbird S20T tập trung nhiều vào khả năng xử lý phim HD khi hỗ trợ chơi Blu-ray ISO (dạng file ảo) rất tốt, không khác việc chơi đĩa Blu-ray thực thụ. Nó chơi được mọi định dạng HD đang có hiện nay, hỗ trợ Full ISO Blu-ray 2D lẫn 3D nhờ công nghệ MVC-3D và khả năng tối ưu phần ứng. Khi chơi Blu-ray ảo từ ổ cứng, người dùng có thể sử dụng các chức năng đầy đủ (Full Menu) giống như trên đĩa thật.

Về phần âm thanh, Tizzbird cũng đem đến cho mẫu Android S20T của hãng khả năng xử lý DTS HD 5.1 và True HD với cổng xuất HDMI 1.4 và Optical ở phía sau. Một điểm khác so với nhiều Android Box, sản phẩm này không cần sử dụng đến phần mềm XBMC để chơi phim HD.

Đầu Android chuyên chơi HD Blu-ray đầu tiên ở Việt Nam
Giao diện được thiết kế tối ưu cho màn hình rộng và việc chơi HD.

Tizzbird S20T chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện và tính năng được tối ưu cho màn hình rộng của TV. Nó tích hợp Wi-Fi chuẩn N sẵn bên trong, cùng với vi xử lý lõi kép Cortex A9 tốc độ 1 GHz, đồ họa Mali400MP2 và RAM 1 GB. Tất cả được gói gọn trong một bộ khung vỏ nhỏ gọn hình vuông kích thước tương đương với Apple TV.

Ngoài khả năng lướt web, xem phim, nghe nhạc trực tuyến hay cài đặt phần mềm, trò chơi của Android, Tizzbird S20T còn được trang bị công nghệ AirLink. Nó cho phép đầu HD này có thể kết nối không dây với smartphone, tablet Android hay iPhone, iPad để chia sẻ và phát dữ liệu nhanh, hoặc biến chúng thành điều khiển từ xa.

Một số hình ảnh về đầu Android Tizzbird S20T:

Đầu Android chuyên chơi HD Blu-ray đầu tiên ở Việt Nam

Đầu Android chuyên chơi HD Blu-ray đầu tiên ở Việt Nam

Thứ Năm, 12/06/2014 10:49
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp