Đặt hàng Galaxy S20 series nhận ngay tai nghe Galaxy Buds+ miễn phí

Chưa đến một tháng nữa thì series Galaxy S mới sẽ ra mắt giới công nghệ trên toàn cầu và những thông tin mới liên tục được nhiều chuyên gia công nghệ đăng tải. Mới đây nhất, chuyên gia Evan Blass đã rò rỉ tên và thiết kế của S20+, S20 Ultra và tai nghe Galaxy Buds+ sắp ra mắt của Samsung. Đặc biệt phải kể đến chương trình đặt gạch mua Galaxy S20+ hay S20 Ultra sẽ nhận được tai nghe Galaxy Buds+ màu Aura Glow hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên Samsung dường như đã “bỏ quên” Galaxy S20 khi không có chương trình đặt lịch mua trước hấp dẫn này.

Chương trình đặt hàng

Tai nghe Galaxy Buds+ theo đó sẽ được ra mắt cùng với dòng Galaxy S20 series. Theo nhận định tai nghe sẽ không có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), nhưng thay vào đó thiết bị có pin lớn hơn và chất lượng âm thanh, mic được cải thiện đáng kể hơn Galaxy Buds thế hệ đầu. Mẫu tai nghe sắp tới có thêm màu Sky Blue bên cạnh màu trắng và đen truyền thống, thay thế cho màu vàng của Galaxy Buds trước đó.

Đi kèm bộ sản phẩm Galaxy S20 là những mẫu ốp lưng với 3 loại truyền thống là Protective Standing Cover, LED View Cover và Clear View Cover. Riêng với Galaxy S20 Ultra sẽ có được ốp lưng Kvadrat độc quyền.

Mọi thông tin về series Galaxy S20 mới sẽ được thông báo tại sự kiện sự kiện Galaxy Unpacked 2020 tại San Francisco, CA vào 2:00 GMT+7 12/2 (giờ Việt Nam). Bạn đọc quan tâm có thể xem trực tiếp sự kiện tại các trang web của Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile Press và Samsung.com.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 26/01/2020 21:57
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ