'Đập hộp' iPod Touch và Nano mới

iPod Touch Gen 4 và iPod Nano 6 mới ra mắt đều là những model có nhiều cải tiến và thay đổi nhất so với các người tiền nhiệm iPod trước đó.

Cả hai mẫu iPod Touch và Nano vừa mới được Apple giới thiệu vào giữa tuần trước nhưng đã chính thức được bán ra ngay trong tuần này. Trong khi iPod Touch gen 4 lần đầu có thêm camera quay phim HD, camera phụ ở mặt trước và tính năng Facetime thì iPod Nano vừa ra mắt lại loại bỏ hệ thống bàn phím cảm ứng truyền thống của iPod, vốn có trên 5 đời Nano trước đó.

iPod Touch thế hệ thứ tư (Gen 4) vừa mới được Apple giới thiệu vào giữa tuần trước nhưng đã được hãng bán ngay trong tuần này với mức giá rẻ nhất 229 USD cho phiên bản bộ nhớ 8GB.

Hộp máy vẫn có thiết kế bằng nhựa trong suốt, tương tự như những mẫu Touch Gen 1, 2 hay 3 ra đời trước. iPod Touch mới với các phụ kiện đi kèm bao gồm dây các sync và tai nghe. iPod Touch gen 4 chạy trên hệ điều hành iOS 4, vi xử lý Apple A4 với cấu hình độ họa mạnh mẽ ngang với iPhone 4.

Không ăn theo phong cách mới của iPhone 4, mẫu iPod Touch gen 4 vẫn giữ thiết kế có trên hai người tiền nhiệm Touch thế hệ thứ hai và ba ra mắt trước đó. Tuy nhiên, Touch mới có thêm camera ở mặt sau, với khả năng quay video HD 720p.

Apple cho biết, mẫu iPod Touch vừa ra mắt cũng sử dụng loại màn hình Retina Display, độ phân giải 960 x 460 pixel, giống với thông số trên iPhone 4. Nhưng trên ảnh cho thấy, chất lượng hình ảnh thể hiện trên màn hình của iPod Touch gen 4 không bằng iPhone 4.

Trang 2: Xem ảnh đập hộp iPod Touch và Nano mới


Ảnh đập hộp iPod Touch Gen 4

Ảnh đập hộp iPod Nano 6

Thứ Tư, 08/09/2010 14:46
31 👨 1.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp