Có thể build máy tính trong game Minecraft để chơi... game Minecraft và Doom

Đã bao giờ bạn muốn chơi Minecraft trong thế giới Minecraft chưa? Nếu có thì bản mod mới vừa xuất hiện sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước muốn của mình. Bản mod sẽ cho phép bạn build một chiếc PC trong Minecraft để chạy một số hệ điều hành nhất định.

Bản mod mang tên VM Computers được đóng góp bởi người dùng delta2force trên GitHub. Nó sử dụng mã nguồn mở VirtualBox để chạy các hệ điều hành bao gồm Windows 95, Linux...

Bạn có thể build 1 chiếc PC trong Minecraft để chơi... Minecraft
Bạn có thể build 1 chiếc PC trong Minecraft để chơi... Minecraft

Bản mod sẽ được cài đặt thẳng vào thư mục mode của bạn nhưng bạn cũng cần phải cài VirtualBox 6.1 trở lên. Công việc tiếp theo của bạn sẽ là build một chiếc PC bằng cách chế tạo một chiếc tablet sau đó đặt hàng linh kiện từ những vệ tinh đi qua, mỗi ngày sẽ có 5 vệ tinh đi qua bạn.

Sau đó, bạn cần tạo ổ cứng ảo, cài các tập tin ISO và hoàn thiện chiếc PC của mình. Trên chiếc PC đó bạn có thể cài Windows 95, chơi game Doom và đương nhiên cả Minecraft nữa. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị mặc dù chiếc PC trong Minecraft khá nhỏ và độ phân giải khá thấp.

Windows 95 là một hệ điều hành cũ của Microsoft, nó có thể được cài trên rất nhiều thiết bị như Nintendo 3DS, Apple Watch, Xbox One... Tuy nhiên, xét về khả năng cài đặt trên nhiều thiết bị thì game Doom vô địch thế giới. Trò chơi bán súng này từng được cài máy tính tiền của McDonald, ví điện tử không thể hack cuar John McAfee, thanh cảm ứng trên MacBook của Apple, xe Porsche 911, máy in phun, máy ATM, máy tính...

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể xem thêm hướng dẫn build PC trong Minecraft tại link dưới đây:

https://www.curseforge.com/minecraft/mc-mods/vm-computers
Thứ Ba, 28/07/2020 10:27
54 👨 5.679
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tân Quốc Tuấn
    Tân Quốc Tuấn sáng tạo nhưng tào lao
    Thích Phản hồi 31/07/20
    ❖ Chuyện công nghệ