Cận cảnh Oppo Reno 2, 4 camera chính, zoom 20x, quay video chống rung

Vào ngày 16/10 tới, Oppo Reno 2, dòng smartphone thế hệ tiếp theo của thương hiệu Oppo Reno sẽ cập bến Việt Nam. Chiếc smartphone này không chỉ kế thừa những gì đẹp nhất của Reno đời trước mà còn có nhiều cải tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Hoàn toàn khác biệt với đại đa số các smartphone khác trên thị trường, hộp của Oppo Reno 2 có thiết kế thuôn dài. Bên trong hộp được chia làm hai tầng, Reno 2 được đặt ở tầng trên và bộ phụ kiện kèm theo được đặt ở tầng dưới.

Không còn là một chiếc ốp nhựa đơn điệu như trước nữa, ốp lưng của Reno 2 được Oppo bổ sung thêm 1 lớp da mỏng (hoặc giả da) với các đường chỉ để trang trí giúp tăng thêm phần sang trọng cho sản phẩm.

Reno 2 được thiết kế khá giống với Reno đầu tiên với dòng chữ DESIGNED FOR RENO - được in lên mặt lưng. Điểm khác biệt rõ nhất là 4 camera sau được xếp thẳng hàng chứ không còn là 2 như trước. Cụm 4 camera sau của máy gồm cảm biến chính Sony IMX586, độ phân giải 48 MP, tích hợp OIS (Optical Image Stabilization); cảm biến telephoto, độ phân giải 13 MP; cảm biến góc siêu rộng 116 độ, độ phân giải 8 MP; cảm biến trắng đen, độ phân giải 2 MP, 1/5 inch với điểm ảnh lớn 1.75 μm.

Reno 2 có “tầm ngắm” lên đến 20x nhờ được bổ sung khả năng zoom kỹ thuật số phụ trợ, công nghệ Fusion Imaging.

Khả năng quay video của Reno 2 được cải tiến, tích hợp cả EIS và OIS để tăng cường chống rung. Chế độ Ultra Steady Mode trên Reno2 giúp nâng cao tính ổn định của hình ảnh khi quay video trong mọi điều kiện, kể cả chạy bộ hay đạp xe…

Reno 2 vẫn được trang bị camera selfie thiết kế vây cá mập với cảm biến 16 MP và một đèn LED chiếu sáng. Điều này giúp cho màn hình của dòng Reno tràn ra cạnh viền trông rất ấn tượng và đem lại cảm giác xem phim hay lướt web cực thích.

Reno 2 được trang bị cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB.

Máy trang bị cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, RAM đến 8 GB, không gian lưu trữ lên đến 256 GB, viên pin có dung lượng 4000mAh. OPPO lần đầu tiên trang bị cho smartphone của mình NPU riêng nhằm tối ưu hóa hiệu năng AI khi xử lý chụp ảnh đêm. Máy tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0 với 5 lớp bảo vệ đảm bảo an toàn cho người dùng lẫn thiết bị, đồng thời giúp rút ngắn 10% thời gian sạc cuối cùng.

Màn hình Reno 2 dùng tấm nền Dynamic AMOLED, có kích thước 6.5-inch, tỉ lệ 20:9, 1080p.

Hiện tại, Oppo vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Reno 2.

Thứ Năm, 10/10/2019 15:43
51 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ