Belkin giới thiệu adapter bluetooth dành cho iPhone

Sử dụng kết nối không dây qua sóng bluetooth hiện nay không phải là cái gì đó mới mẻ, nhưng nếu xét về tính tiện dụng thì có lẻ nó là dạng kết nối không dây phổ biến bậc nhất hiện nay. Và với sản phẩm adpater mới được Belkin giới thiệu với mã hiệu F8Z492 thì dường như kết nối bluetooth lại có thêm "đất sống".

Sản phẩm adpater F8Z492 này được Bekin sản xuất với mục đích biến hệ thống giải trí số, dàn âm thanh tại gia của bạn thành một thiết bị phát nhạc từ iPhone/ iPod Touch (hoặc một thiết bị di động nào khác, có tích hợp Bluetooth 2.0 A2DP). Với một đầu cắm tiêu chuẩn 3,5 mm hay đầu ra RCA kết nối trực tiếp vào dàn giải trí số, sau đó mở kết nối bluetooth từ iPhone đến adpater F8Z492 thì tức khắc, chiếc di động của bạn đã có ngay một dàn âm thanh hỗ trợ giải trí ngoài chất lượng.

F8Z492 có khả năng nhớ đến 6 cấu hình thiết bị gần nhất, chính vì thế mà gần như bạn có thể kết nối với nó bất cứ khi nào muốn, bằng bất kỳ thiết bị số cá nhân quen thuộc (dĩ nhiên là phải có Bluetooth A2DP) như: iPhone, iPod Touch, máy nghe nhạc, máy game, MIDs, netbook... Dự kiến sản phẩm này sẽ có mặt trên toàn thế giới vào khoảng tháng 3 năm sau với giá bán khoảng 50 USD cùng với bộ phụ kiện bao gồm: dây cắm 3,5mm ra 3,5mm, dây cắm 3,5mm ra RCA với độ dài tới 10 mét.

Thứ Sáu, 18/12/2009 09:00
31 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp