Photoshop Online, ghép ảnh trực tuyến, chỉnh sửa ảnh online

Lưu ý: Bạn mở trên tab không ẩn danh hoặc tắt tùy chọn Chặn cookie của bên thứ ba (khi mở tab ẩn danh) để có thể sử dụng công cụ bình thường nhé.

Gọi Photopea.com là công cụ Photoshop online không quá đáng chút nào. Tất nhiên, nó không có đầy đủ tính năng chỉnh sửa ảnh đồ sộ như Photoshop nhưng có giao diện rất giống với rất nhiều tính năng chỉnh ảnh thường dùng. Bạn có thể chọn New Project để tạo một dự án mới từ đầu, Open From Computer để mở ảnh từ máy tính và chỉnh sửa, hỗ trợ các định dạng của Photoshop, GIMP. Sử dụng các công cụ quen thuộc để chỉnh sửa.

Photoshop của Adobe là phần mềm chỉnh sửa ảnh vô cùng phổ biến, được đông đảo người dùng sử dụng, từ chỉnh sửa ảnh đơn giản đến những thiết kế đồ họa chuyên sâu. Photoshop có rất nhiều phiên bản, được biết đến nhiều nhất là Photoshop CS5, CS6. Tuy nhiên, các bản Photoshop đều mất phí, trừ bản Photoshop CS2 miễn phí, nhưng hoạt động trên hệ điều hành mới như Windows 10 khá ì ạch, do không hoàn toàn tương thích.

Nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa ảnh đơn giản, ngại cài phần mềm chỉnh sửa ảnh, ngại crack phần mềm thì sử dụng công cụ Photoshop online, free để chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí là sự lựa chọn không hề tệ.

Với phần mềm Photoshop online miễn phí mà Quantrimang.com mang đến bạn sẽ có những công cụ cơ bản nhất để chỉnh sửa ảnh (xoay, cắt, chỉnh kích thước), có các bộ lọc để làm cho bức ảnh ấn tượng hơn, có thể chỉnh sáng, chỉnh sửa khuôn mặt (độ mịn da, màu sắc,…), thêm hiệu ứng và kha khá tính năng khác nữa.

Điểm mạnh của công cụ chỉnh sửa ảnh online này là chạy trên nền tảng HTML5, nhanh, đẹp, không cần cài thêm add-on hay bất cứ thứ gì khác để chạy. Đó là sự khác biệt so với các phần mềm sửa ảnh trực tuyến chạy trên JavaScript.

Sau khi chỉnh sửa ảnh xong, để lưu ảnh, bạn chọn File > Export as, chọn định dạng muốn xuất ảnh và lưu về máy tính. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận nha.

Bạn thử tự mình khám phá xem nhé, nếu có vấn đề gì có thể bình luận bên dưới để được trợ giúp nhé.