Tin hay không tùy bạn nhưng đây là những chiếc máy tính hoạt động bình thường

Chỉnh sửa vỏ máy tính (hay case mod) có thể bắt đầu từ việc rất đơn giản như khoác tấm áo mới bằng cách sơn màu lên chúng, cho tới những thứ cực kì phức tạp như những gì bạn sẽ thấy dưới đây. Đây là những chiếc máy tính được trưng bày tại Computex, sự kiện công nghệ hàng năm lớn nhất Đài Loan. Cùng chiêm ngưỡng qua một vài chiếc máy tính ấn tượng nhất.

Máy tính Donkey Kong

Chiếc Donkey Kong này được xây dựng bởi Thermal Mike và nhóm US của Thermaltake. Họ lấy nguồn cảm hứng từ logo Donkey phiên bản cổ điển, mang lại cảm giác khá hoài cổ cho chiếc máy tính.

Máy lấy cảm hứng từ tòa tháp Taipei 101

Còn gì đại diện cho Đài Loan hay hơn chính một trong những biểu tượng nổi tiếng của thành phố này? Taipei 101 là chiếc máy có hình dáng của tòa tháp chọc trời cao tới 500m của Đài Loan. Tác giả Mike Petereyns cho hay anh đã rất ấn tượng ngay từ lần đầu trông thấy Taipei 101 và quyết định làm một vỏ máy tính có hình tòa tháp này.

Ai lại không thích game thể thao hành động Rocket League? "Tôi đã dành ra khoảng 290 giờ làm việc trên chiếc vỏ máy tính này, nhưng trung bình sẽ mất khoảng từ 100 tới 400 giờ", người tham gia xây dựng chiếc máy này Stephen Hoad cho hay. Anh chỉ bắt đầu tham gia mod cách đây 18 tháng và giờ đã là người mod toàn thời gian để kiểm sống.

Chiếc máy tính lấy cảm hứng từ game Supercarrier

Nhà modder người Đài Loan đứng sau chiếc máy này lấy cảm hứng từ tên của bo mạch chủ ASRock Z270 Supercarrier. Dù nhìn có vẻ mất thời gian hơn nhưng chiếc máy tính này được xây dựng trong khoảng 3 tháng. Cùng nhìn kĩ hơn một chút thiết kế của Supercarrier.

Chi tiết chiếc máy Supercarrier

Wheel of Star là sản phẩm của modder Crow đến từ Thái Lan và có lẽ là chiếc máy tính "điên rồ" nhất bạn từng thấy. Người phát ngôn của Cooler Master nói rằng chiếc máy này hoạt động hoàn toàn bình thường, có trang bị thiết bị truyền không dây HDMI để kết nối với các thiết bị khác.

Máy tính vòng quay có thể quay thực sự

Siêu phẩm này đã giành chiến thắng tại Case Mod World Series và cũng không khó để nhận ra lý do vì sao.

Wheel of Star có thể hoạt động hoàn toàn bình thường

Thứ Sáu, 02/06/2017 10:40
52 👨 417
0 Bình luận
Sắp xếp theo