Sharp chuẩn bị ra mắt TV LCD 108 inch lớn nhất thế giới

Hãng sản xuất điện tử Nhật Bản chuẩn bị tung ra thị trường dòng màn hình LCD 108 inch để phục vụ mục đích kinh doanh và quảng cáo. Chiếc TV đầu tiên sẽ được chuyển đến Trung tâm rạp chiếu phim Shinjuku Piccadilly (Nhật).

Trong thời gian tới, Sharp sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng đơn đặt hàng và dự định sẽ tăng sản lượng ra thị trường toàn cầu.

TV LCD 108 inch này sử dụng tấm nền LCD siêu nét nâng cao (Advanced Super View). Màn hình có nhiều cổng vào, trong đó có HDMI và DVI-I, cho phép người xem kết nối được với nhiều thiết bị hơn. Thiết kế không quạt sẽ giúp TV giảm thiểu được tiếng ồn và không hút bụi bẩn.

Màn hình tinh thể lỏng “khủng” nhất thế giới của Sharp đã được giới thiệu tại triển lãm CES 2007.

Thông thường, trong các dây chuyền sản xuất màn hình thì một tấm LCD được cắt thành nhiều tấm nền, ví dụ như một panel được chia thành 8 màn hình 46 inch hoặc 6 màn hình 52 inch, còn nhà máy Kameyama của Sharp chế tạo các tấm nền thế hệ thứ 8 (8G) lại sản xuất 1 LCD trên cùng một màn hình cỡ lớn. Vì thế, phải là nhà máy nâng cao mới chế tạo được. Hiện tại chưa có nhà sản xuất màn hình LCD nào công bố kế hoạch đầu tư xây dựng nhà máy như thế.

Màn hình 108 inch của LCD sẽ có giá bán 103.000 USD.

Thứ Ba, 22/07/2008 09:34
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp