Samsung đưa One UI lên tủ lạnh và TV

Tại Hội nghị nhà phát triển Samsung 2024 (SDC24), Samsung thông báo giao diện người dùng thương hiệu One UI sẽ dần được triển khai trên những sản phẩm công nghệ còn lại của hãng bao gồm tủ lạnh và TV thông minh.

Điều này sẽ hướng đến một hệ sinh thái nhất quán cho các sản phẩm của hãng, khi mà tủ lạnh của hãng có Family Hub, lò nướng của Samsung sử dụng Smart Things còn TV thông minh Samsung thì lại sử dụng hệ điều hành Tizen. Những hệ điều hành riêng của các sản phẩm Samsung có cách hoạt động riêng, được yêu cầu mã hóa và cập nhật riêng từ phía Samsung.

TV Samsung One UI

Với mong muốn mang tới sự liền mạch khi sử dụng, bắt đầu từ năm 2025 Samsung dẫn tích hợp One UI vào những sản phẩm khác. Đặc biệt, Samsung cũng nhấn mạnh sẽ nâng cấp hệ điều hành trong tối đa bảy năm cho các thiết bị di động.

Như vậy kể từ năm 2018 khi One UI chính thức là giao diện người dùng cho dòng điện thoại Android thì tới năm 2025, One UI sẽ được dùng cho tủ lạnh và TV của hãng, với sự thống nhất về mặt giao diện để người dùng dễ sử dụng.

Chủ Nhật, 06/10/2024 12:30
31 👨 1
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ