Qualcomm ra mắt chương trình Snapdragon Insider, ai cũng có thể tham gia

Như vậy sau thời gian dài xây dựng cũng như lên kế hoạch, Qualcomm vừa chính thức công bố dự án Snapdragon Insider Program, và điều tuyệt vời là bất cứ ai có quan tâm đến chương trình đều có thể đăng ký tham gia.

Cũng giống như Windows Insiders hay những chương trình tương tự, dự án của Qualcomm nhắm đến những người đam mê hệ sinh thái Snapdragon, đóng vai trò như một kênh “chính thống” cung cấp cho người dùng các sản phẩm của Qualcomm nói chung một cái nhìn hậu trường sâu sắc, trung thực về các kế hoạch của hãng. Đi kèm với đó là những trải nghiệm độc đáo, đặc quyền bổ sung và hơn thế nữa.

Mục đích sau cùng của Qualcomm là kiến tạo một cộng đồng bao gồm những cá nhân có cùng chí hướng, cùng yêu thích và muốn đóng góp cho sự phát triển chung của hệ sinh thái Snapdragon. Qualcomm có thể lấy sự nhiệt tình của tập thể Snapdragon Insider và nuôi dưỡng nó thành cơ sở ủng hộ cho thương hiệu của mình. Đổi lại, những người ủng hộ đó có quyền truy cập vào các thông tin chi tiết hấp dẫn về mọi sản phẩm mà họ yêu thích trong hệ sinh thái Snapdragon.

Snapdragon Insider
Snapdragon Insider

Qualcomm từ lâu đã nổi tiếng là một công ty “chịu khó” chia sẻ thông tin về các sản phẩm của mình theo khía cạnh chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn vào tháng 12 hàng năm, Qualcomm lại tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ Snapdragon (Snapdragon Technology Summit) - nơi công ty chia sẻ một cách đầy đủ và trung thực những thông tin liên quan về sản phẩm của mình. Khách mời tham gia sự kiện là các nhà báo và những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ, để họ có thể tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm hàng đầu mới khác nhau. Giờ đây, mọi người có thể tham gia vào cộng đồng như vậy, nhưng rộng lớn hơn bằng cách đăng ký tham gia chương trình Snapdragon Insider.

Cùng với quyền truy cập vào những chi tiết kỹ thuật thú vị, các thành viên Snapdragon Insider còn có thể đưa ra phản hồi cũng như ý kiến của riêng mình. Họ có thể chia sẻ ý tưởng cá nhân và thậm chí giúp truyền cảm hứng để Qualcomm ra mắt những sản phẩm hoàn thiện hơn. Để trở thành thành viên Snapdragon Insiders, người dùng có thể theo dõi tài khoản @Snapdragon trên Twitter hoặc đăng ký trên trang web của hãng.

Thứ Bảy, 06/03/2021 23:09
31 👨 744
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ