Nokia ra mắt bộ 3 thiết bị đa truyền thông Nseries tại Việt Nam

Hôm 8/9 tại TP HCM, Nokia đã công bố bộ 3 sản phẩm đa truyền thông Nseries mới nhất của mình bao gồm các model được giới thiệu như N96, N85 và N79.

Trong buổi ra mắt, Nokia cũng tổ chức trao phần thưởng cho các blogger là các phóng viên, nghệ sĩ, các doanh nhân tiêu biểu đã tham gia trải nghiệm cùng Nokia Nseries và chia sẻ cảm xúc trên Ovi.

Nokia Nseries là loạt máy tính đa truyền thông giàu tính năng mang lại những trải nghiệm di động vô song bằng cách kết hợp những công nghệ mới nhất với thiết kế thời trang và tính dễ sử dụng. Với các sản phẩm Nokia Nseries, người tiêu dùng có thể dùng một thiết bị duy nhất để thưởng thức giải trí, truy cập thông tin, chụp ảnh và quay video khi đang di chuyển vào bất kỳ lúc nào

Tất cả các sản phẩm mới của Nokia đều hỗ trợ tính năng chụp ảnh 5.0 megapixel với ống kính Carl Zeiss, khả năng lấy nét tự động, đèn LED flash kép khi chụp ảnh. Máy cũng hỗ trợ quay video chất lượng DVD 30 khung hình/giây. Kết hợp với A-GPS, có thể gắn chỉ dẫn địa lý cho những bức ảnh ưa thích để xem nơi chụp ảnh bằng ứng dụng Nokia Maps hoặc trên những website như Share on Ovi hoặc Flick.

Nokia N96 hỗ trợ truyền hình trực tiếp sử dụng công nghệ DVB-H, Nokia N96 cho phép xem truyền hình tiên tiến trên nhiều kênh. Nokia N96 có khả năng lưu trữ nội dung video đến 40 giờ từ máy PC qua kết nối USB 2.0. Thiết bị đa truyền thông này còn hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng đến 24GB với thẻ nhớ microSD tùy chọn, âm thanh và âm nhạc tuyệt hảo, trò chơi N-Gage và màn hình 2,8 inch đáng kinh ngạc.

Nokia N85 với kiểu dáng nắp trượt hai chiều giống N96, kèm theo thẻ nhớ microSD 8GB, nghe nhạc đến 30 giờ và âm thanh có độ trung thực. Người sử dụng cũng có thể Thưởng thức radio RDS hoặc một tập hợp kênh radio phong phú qua internet. Đầu cắm âm thanh 3,5mm giúp cho việc nối với một tai nghe chất lượng hàng đầu trở nên đơn giản, trong khi bộ truyền phát sóng FM cho phép Nokia N85 chơi nhạc không cần dây dẫn thông qua một dàn stereo trên xe hơi hoặc tại nhà để thực sự khuấy động âm thanh.

Nokia N79 kèm theo trong gói sản phẩm một thẻ nhớ microSD 4GB cho phép lưu trữ khoảng 3000 file bài hát, 2500 hình ảnh và các clip video chất lượng DVD lên đến 4 giờ, có thể được sắp xếp theo album hoặc tag và tải trực tiếp lên Share on Ovi hoặc các dịch vụ bên thứ ba khác. Việc bổ sung một tấm trượt che thấu kính giúp bảo vệ các thấu kính chất lượng cao khi không sử dụng.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ internet của Nokia bạn có thể tham khảo bài viết Nokia và các dịch vụ trực tuyến.

Chụp ảnh với Nokia N85

Các người mẫu trình diễn các thiết bị đa truyền thông Nseries trong buổi ra mắt.

Thật may mắn, trong buổi lễ ra mắt sản phẩm, anh Trần Mạnh Hiệp đã trúng thưởng một chiếc ĐTDĐ Nokia N96.

Thứ Ba, 09/09/2008 14:33
31 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp