Motorola tuyển dụng nhân sự phát triển smartwatch cạnh tranh với Apple

Trong một tin tuyển dụng của Motorola mới đây, công ty đặt mục tiêu tìm kiếm một giám đốc chuyên về lĩnh vực thiết kế công nghiệp, có kinh nghiệm về phát triển các sản phẩm có thể đeo được và có thể tạo ra một sản phẩm tầm cỡ thế giới mang thương hiệu Motorola.

Đội ngũ thiết kế này sẽ có nhiệm vụ đưa thương hiệu Motorola tiến xa hơn để cạnh tranh với những thương hiệu đang nổi lên với các thiết bị đồng hồ thông minh như Apple, Samsung, LG,... Motorola cũng cho biết thêm công ty muốn tìm kiếm một "ứng viên lý tưởng" có hơn 15 năm kinh nghiệm.

Động thái này của Motorola khá khó hiểu khi công ty này đang thuộc sở hữu của Google, trong khi Google phát triển Google Glass và theo nhiều báo cáo hãng cũng đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm smartwatch thì Motorola dường như chọn lối đi riêng. Hãng tự tuyển kỹ sư và xây dựng smartwatch của riêng thương hiệu Motorola.

Trên thực tế việc tham gia cùng các ông lớn Apple, Samsung, LG trong việc sản xuất sản phẩm có thể đeo được không gây nhiều bất ngờ trong cộng đồng. Motorola đã từng tham gia thị trường cách đây hai năm với sản phẩm MOTOACTV.

Motorola tuyển dụng nhân sự phát triển smartwatch cạnh tranh với Apple

Đây là sản phẩm thiết bị cao cấp có khả năng chơi nhạc và hỗ trợ theo dõi chế độ tập luyện thể thao. Motoactv có bộ xử lý 600MHz, chạy Android và nặng 35g. Thiết bị này sẽ đo nhịp tim, theo dõi, thống kê quá trình chạy, đi bộ và đạp xe, hơn thế nữa còn có GPS để xác định các quãng tập thể thao của người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị cạnh tranh với Nike+ này còn chống được mồ hôi và nước, có thể lưu trữ 4.000 bài hát.

Với thiết bị MOTOACTV này, Motorola sẽ có lợi thế nhất định khi phát triển smartwatch.

Thứ Hai, 22/07/2013 08:18
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp