Khắc phục iPhone 3G “ì ạch” vì iOS 4

Rất nhiều người dùng iPhone 3G đã “than trời” vì trót nâng cấp lên hệ điều hành iOS 4 mới nhất bởi chiếc điện thoại của họ đột nhiên chạy “như rùa” hoặc “treo đơ”.

Những động thái gần đây cho thấy nhà sản xuất Apple đã ghi nhận sự phản ánh của người dùng nhưng cho biết họ vẫn đang… “điều tra và nghiên cứu”. Trong khi vụ scandal lỗi bắt sóng trên iPhone 4 vẫn chưa có “thuốc đặc trị”, có lẽ không ai hy vọng Apple sẽ sớm có biện pháp khắc phục vấn đề này trên iPhone 3G – mẫu sản phẩm mà họ đã quyết định dừng sản xuất và phân phối.

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ với nhau một mẹo chữa bệnh ì ạch cho iPhone 3G trên các diễn đàn về iPhone. Đó chỉ là một cách thiết lập lại những cài đặt trên máy, rất nhanh chóng và dễ làm nhưng được nhiều người phản hồi là “có tác dụng rất tốt”.

Trước tiên người dùng iPhone 3G đã nâng cấp lên iOS 4 cần truy cập vào mục Settings >> General >> Home button >> SpotlightSearch >> Bỏ chọn tất cả các mục trong phần này.

Do đây chỉ là kinh nghiệm khắc phục của người dùng chia sẻ với nhau nên chưa được kiểm tra trên diện rộng nhưng các kỹ thuật viên của blog công nghệ Neowin đã thử nghiệm trên 2 dòng iPhone 3G khác nhau và đều ghi nhận những sự cải thiện đáng kể và quan trọng hơn cả là việc thiết lập lại những cài đặt này không hề ảnh hưởng đến sự hoạt động của các chức năng khác trên thiết bị.

Nguồn: Neowin

Thứ Ba, 03/08/2010 09:59
31 👨 519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp