HTC Mondrian rò rỉ trong quảng cáo Windows Phone 7

Chiếc điện thoại Mondrian được đồn đại bấy lâu nay của HTC vừa bất ngờ xuất hiện trong hai đoạn video quảng cáo cho hệ điều hành Windows Phone 7 của Microsoft.

Hình ảnh HTC Mondrian xuất hiện trong đoạn quảng cáo hệ điều hành Windows Phone 7.

HTC Mondrian còn được biết dưới tên gọi là Mozart hay Shubert. Đây là một trong những chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7 đầu tiên của nhà sản xuất Đài Loan. Máy được dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ thông qua nhà mạng AT&T. Tuy nhiên thời điểm Mondrian được lên kệ hay giá bán cụ thể của thiết bị này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hai đoạn video quảng cáo cho hệ điều hành mới Windows Phone 7 của Microsoft bị rò rỉ là do một sự nhầm lẫn. Mặc dù hãng phần mềm Mỹ đã gỡ bỏ những video này khỏi trang web của họ nhưng một số người đã nhanh tay copy và đăng tải chúng lên mạng Internet. Windows Phone 7 dự kiến sẽ xuất hiện và quảng bá tại Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy từ 21/10 và sau đó là Mỹ vào 8/11.

Điện thoại HTC Mondrian xuất hiện trong hai đoạn quảng cáo chỉ là một trong những chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành mới của Microsoft dự kiến sẽ rầm rộ xuất hiện trên thị trường. Các hãng sản xuất điện thoại như LG, Samsung cũng được đồn đại đang sẵn sàng giới thiệu những thiết bị tương tự trong tương lai gần.

Nguồn: Softpedia/Engadget

Thứ Hai, 27/09/2010 18:02
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp